หลุยส์ ฟาน กัล แจงเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นดีสุดในซีซั่น

ภาพ AFP

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้เกมที่บุกไปไล่เจ๊า เวสต์บรอมวิช 2-2 เมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ลูกทีมของเขาเล่นที่ดีสุดในซีซั่น จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวเจ้าบ้านขึ้นนำถึง 2 หน จากประตูของ สเตฟาน เซสเซยง นาทีที่ 8 และ ไซโด้ เบราฮิโน่ นาทีที่ 65 แต่ทีมเยือนก็ไล่ตามตีเสมอจากประตูของ มารูยาน เฟลไลนี่ นาทีที่ 48 และ ดาลี่ย์ บลินด์ ก็มายิงช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" แบ่งแต้มออกไปได้ในนาทีที่ 87 แต่กุนซือวัย 63 ปี ก็มองว่าเกมนี้คือเกมที่ดีที่สุดของลูกทีมเขาตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และสมควรเป็นผู้ชนะ

เทรนเนอร์ชาวดัตซ์ เผยว่า "ผมผิดหวังมาก เพราะเราเล่นเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ แต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับรางวัล แต่เราก็ไม่ได้นี่คือ สาเหตุว่าทำไมผมจึงผิดหวัง"

"แต่ผมก็ยังมีความสุข เพราะเราสร้างสรรค์โอกาสมากมาย และการยิงเพียง 2 ครั้งของ เวสต์บรอมวิช ก็กลับกลายเป็นประตู มันเป็นแบบนี้เพราะความผิดพลาดส่วนตัวและมันน่าเสียดาย"

"ผมได้เห็นในการซ้อมว่าเราดีขึ้นมาก ผู้เล่นมีความเข้าใจกันมากขึ้น และได้แสดงให้ผมเห็นแล้วในวันนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราไม่ได้รับชัยชนะที่เราควรจะได้รับ" นายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล แจงเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นดีสุดในซีซั่น โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2557 เวลา 11:11:46 7,531 อ่าน
TOP