ลิโอเนล เมสซี่ ลั่น เอล กลาซิโก้ ผู้ชนะต้องเป็น บาร์ซ่า เท่านั้น

 

ภาพข่าว AFP

ลิโอเนล เมสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ บาร์ซ่า ถล่ม อาแจ็กซ์ 3-1 ว่าในศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ มีเพียงทีมเดียวที่จะเก็บ 3 คะแนนได้คือต้นสังกัดของเขา เพราะว่าในเกมดังกล่าว หลุยส์ ซัวเรซ จะพ้นโทษแบนกลับมาพอดี และเขาเองตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เอาชนะ อาแจ็กซ์ ไปได้ 3-1 โดย ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันว่าตอนนี้ในหัวของเขามีแต่เรื่อง เอล กลาซิโก้ เท่านั้น และบาร์ซ่าต้องเป็นผู้ชนะ

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "การที่เราจะต้องบุกออกไปเยือน เรอัล มาดริด มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย เราเอาชนะพวกเขามาได้ตลอด และในครั้งนี้ เอล กลาซิโก้ ครั้งนี้ เราจะเป็นผูนะอีกครั้ง หัวใจของผมมันบอกอย่างนั้น"

"โอเค ผมยินดีมาก ๆ ที่สถิติการทำประตูของผมขึ้นไปทาบ เทลโม ซาร์ร่า กองหน้าในตำนานของบิลเบา แต่ว่านั่นไม่ใช่ประเด็น สิ่งที่ผมต้องการคือ บาร์ซ่า ต้องเป็นผู้ชนะเหนือ เรอัล มาดริด เท่านั้น"

"และที่สำคัญในเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ จะพร้อมลงสนามแล้ว ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ลงเล่นร่วมกับเขา การที่มี หลุยส์ อยู่ในทีมแน่นอนว่าจะช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด"

ทั้งนี้ในการแข่งขัน เอล กลาซิโก้ ในวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. นี้ จะเป็นวันที่ หลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามได้ เนื่องจากว่าพ้นจากโทษแบนในเคสที่เขาไปกัดหัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ลั่น เอล กลาซิโก้ ผู้ชนะต้องเป็น บาร์ซ่า เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 11:48:52 8,940 อ่าน
TOP