สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยเคยปัดข้อเสนอ เรอัล มาดริด ถึง 2 หน เพราะรัก ลิเวอร์พูล

ภาพ AFP 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน เคยออกล่าลายเซ็นของเขา แต่เขาได้ปฏิเสธไปเพราะใจมีแต่ "หงส์แดง" จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 34 ปี เปิดเผยว่ารู้สึกเสียดายที่มีโอกาสไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ถึง 2 หน แต่ได้ปฏิเสธไป เพราะรัก และผูกพันกับ ลิเวอร์พูล จนไม่อาจย้ายทีมได้

มิดฟิลด์ตัวเก๋า เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่พิเศษมาก ๆ ที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ต้องการผม ผมมีโอกาสถึง 2 ครั้งที่ไปเล่นให้พวกเขา แต่ผมปฏิเสธเพราะ ผมมีความผูกพันอย่างมากกับ สโมสรบ้านเกิดของผม" 

"มันอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ผมทิ้งความท้าทายไป แต่มันคงทำให้ผมเสียใจมากหากผมออกจาก ลิเวอร์พูล ผมเป็นแฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด แต่ ลิเวอร์พูล คือหนึ่งเดียวในใจของผม" แข้งดังชาวอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" คืนวันพุธที่ 22 ต.ค. นี้เวลา 01.45 น. ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยเคยปัดข้อเสนอ เรอัล มาดริด ถึง 2 หน เพราะรัก ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 13:09:48 5,048 อ่าน
TOP