มาแล้ว!! ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งตะลุยซูซูกิคัพ

 

ภาพข่าว @Kitty T.

“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จัดการประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่จะได้ไปลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแข้งตัวหลักๆ อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม, ธีราทร บุญมาทัน, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชลทิตย์ จันทคาม หรือว่า ดัสกร ทองเหลา กลับไม่มีรายชื่อติดมาด้วย เช่นเดียวกับ "เอล แดงดา" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลข 1 ของชาติที่ค้าแข้งอยู่กับ อัลเมเรีย ใน ลาลีกา สเปน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ผู้เล่นที่ผมเรียกมาทั้ง 25 ราย ผมเลือกเน้นนักเตะชุด เอเชียนเกมส์ เป็นหลัก เพราะว่าเป็นนโยบายของทาง สมาคมฟุตบอลฯ ที่อยากให้ใช้แข้งดาวรุ่งชุดนี้เป็นแกนหลัก อย่างไรก็ตามเรายังมีนักเตะตัวหลักอีกหลาย ๆ รายเข้ามาช่วย" 

"แน่นอนด้วยระยะเวลาในการเตรียมทีมที่ค่อนข้างน้อยมันจึงจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่รวมตัวกันมาอย่างต่อเนื่องเข้ามาช่วย อีกทั้งแท็คติกในครั้งนี้เราต้องเน้นเกมรุก และรับให้เร็วเพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องมีความคล่องตัวสูง"

"ส่วนผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่ไม่มีชื่อใน 25 คน ผมได้ทำการใส่ชื่อลงทะเบียนเอาไว้ใน 35 คน กับทาง เอเอฟเอฟ แล้ว ดังนั้นหากใน 25 รายนี้ มีใครได้รับบาดเจ็บหรือขอถอนตัวเราก็จะเรียกนักเตะรายอื่นใน 35 คนเข้ามาติดทีมแทน"

สำหรับรายชื่อ 25 นักเตะ ทีมชาติไทย มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ชนินทร์ แซ่เอียะ(สิงห์ท่าเรือ)

กองหลัง : พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อดิศร พรหมรักษ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา (บีอีซี เทโรศาสน), อาทิตย์ ดาวสว่าง(เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), สุทธินันท์ พุกหอม(ชลบุรี เอฟซี), ประวีณวัช บุญยงค์(บางกอกกล๊าส)

กองกลาง : ชนาธิป สรงกระสินธุ์(บีอีซี เทโรศาสน), อดุลย์ หละโสะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), สารัช อยู่เย็น, ศราวุฒิ มาสุข (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ชาริล ชัปปุยส์ (สุพรรณบุรี เอฟซี), ปกเกล้า อนันต์, ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ), ประกิต ดีพร้อม (ทีโอที เอสซี)

กองหน้า :  สมปอง สอเหลบ (แบงค็อก ยูไนเต็ด), นูรูล ศรียามเก็ม(ชลบุรี เอฟซี), ชัยณรงค์ ทาทอง, มงคล ทศไกร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), อดิศักดิ์ ไกรษร(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), กีรติ เขียวสมบัติ (ปตท.ระยอง) 

ทั้งนี้แข้งช้างศึกทั้ง 25 รายจะต้องเข้ารายงานตัวในวันอังคารที่ 4 พ.ย.นี้ ก่อนในวันพุธที่ 5 พ.ย. จะเดินทางไปเก็บตัวกันที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว!! ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งตะลุยซูซูกิคัพ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:08:32 20,841 อ่าน
TOP