เมืองทองฯ-สิงห์ท่าเรือ ยื่นอุทธรณ์บทลงโทษไทยพรีเมียร์ลีก

เมืองทอง-การท่าเรือยื่นอุทธรณ์บทลงโทษTPL (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ dews dews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ จับมือผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ขออุทธรณ์บทลงโทษของไทยพรีเมียร์ลีก ที่สั่งปรับทีมละ 9 แต้ม, ปรับเงิน 300,000 บาท และสั่งแบนแฟนบอล 3 เกมสุดท้ายในลีก

          ภายหลังจากที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ออกบทลงโทษเกี่ยวกับกรณีกองเชียร์ทะเละวิวาท หลังเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ สิงห์ท่าเรือ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ออกบทลงโทษหนัก 3 ข้อแก่ทั้งสองสโมสรฯ คือ การปรับแต้มทีมละ 9 แต้ม, ปรับเงินจำนวน 300,000 บาท และสั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนามตลอด 3 เกมสุดท้ายในลีกนั้น

          ล่าสุด (23 ตุลาคม 2557) นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า "ขณะนี้ทางสโมสรฯ เตรียมยื่นประท้วงและอุทธรณ์บทลงโทษไปยัง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก และอาจรวมถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย"

          ขณะที่ นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ คู่กรณีที่ได้รับบทลงโทษเดียวกัน เผยด้วยว่า "ผลการตัดสินครั้งนี้ ไม่ยุติธรรมกับทั้งสองทีม ทางเราก็จะยื่นอุทธรณ์โทษทันที และหากว่าเมื่ออุทธรณ์แล้วยังยืดเยื้อ หรือการลงโทษยังรุนแรงแบบนี้ สโมสรก็คงจะต้องขอพึ่งอำนาจกระบวนการยุติธรรม ด้วยการฟ้องต่อศาลปกครองต่อไป"

ไอเอ็นเอ็น

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองทองฯ-สิงห์ท่าเรือ ยื่นอุทธรณ์บทลงโทษไทยพรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2557 เวลา 17:01:22 6,139 อ่าน
TOP