หลุยส์ ฟาน กัล จวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำตัวโง่ ๆ ถอดเสื้อดีใจ

 

ภาพข่าว AFP

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาจวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคู่บุญว่าทำตัวโง่ ๆ จนโดนใบเหลือง ภายหลัง หัวหอกดัตช์แมน ถอดเสื้อเพื่อแสดงความดีใจในการยิงประตูตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชลซี 1-1 โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ สิงห์บลูส์ ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มายิงประตูตีเสมอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวแสดงออกถึงความดีใจด้วยการถอดเสื้อจนได้รับใบเหลืองไป และเรื่องนี้ หลุยส์ ฟาน กัล มองว่าเป็นเรื่องที่งี่เง่าสุด ๆ

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากเลยนะที่ โรบิน ถอดเสื้อเป็นการฉลองประตูที่เขาทำได้ โอเคคุณจะดีใจจะอะไรก็แล้วแต่ ๆ ว่าคุณไม่ควรจะถอดเสื้อออกเพราะว่าใคร ๆ ก็รู้ดีว่าหากถอดเสื้อคุณจะต้องโดนใบเหลือง และผู้เล่นที่มีประสบการณ์อย่างเขาไม่ควรทำอะไรแบบนี้เลยจริง ๆ ให้ตายสิพับผ่า" 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าในเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จ ทว่าแต้มของพวกเขาก็ยังคงตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 10 คะแนนทีเดียว โดยอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางการแข่งขัน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล จวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำตัวโง่ ๆ ถอดเสื้อดีใจ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2557 เวลา 13:23:28 17,144 อ่าน
TOP