ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้ แมนฯ ซิตี้ ยิ่งใหญ่แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

ภาพ AFP

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเวลานี้นี้สโมสร แมนฯ ซิตี้ ดูจะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มากว่าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

ด้วยศักยภาพของทีม และการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ อดีตมือกาวชาวเดนมาร์ก มั่นใจว่าเวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จอมหนึบวัย 50 ปี เผยว่า "ในปีแรก ๆ ที่ผมมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมไม่เข้าใจว่าทีมอย่าง ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ลีดส์ จะกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างไร แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว แมนฯ ซิตี้ พวกเขาคือแชมป์"

"พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 เมื่อซีซั่นที่แล้ว และบางทีดูเหมือนพวกเขาดูจะยิ่งใหญ่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีกทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว" ยักษ์เดนส์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ฟาแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในวัน อาทิตย์ ที่ 2 พ.ย. นี้ เวลา 20.30 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้ แมนฯ ซิตี้ ยิ่งใหญ่แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2557 เวลา 16:35:26 5,805 อ่าน
TOP