ทิม วีเซ่ จาก นายทวารบุนเดสลีกา สู่ เวที WWE

 

ภาพข่าว AFP

ทิม วีเซ่ อดีตผู้รักษาทีมชาติเยอรมนี กำลังจะผันอาชีพของตัวเองจากนายทวารในศึกบุนเดสลิกา ไปเป็นนักมวยปล้ำในเครือ WWE เนื่องจากว่าเจ้าตัวเล่นเวทซะจนกล้ามใหญ่โต ซึ่งถือว่าตรงสเป็คของผู้บริหาร WWE เป็นอย่างมากจึงได้ทำการชักชวนนายทวารวัย 32 ปี ให้ไปร่วมงานด้วยกัน จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

อดีตผู้รักษาประตูวัย 32 ปี หมดสัญญากับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ต่อสัญญาออกไป และไม่สนใจจะไปลงเล่นให้กับทีมไหนอีก เนื่องจากว่าต้องเอาเวลาไปเข้าโรงยิมเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่จะลุยศึกมวยปล้ำ WWE

ทิม วีเซ่ เปิดเผยว่า "ผมได้รับการติดต่อจาก WWE มาได้สัก 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งก็เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจทีเดียว และผมคิดว่ามันก็เป็นความท้ายใหม่เหมือนกันนะ"

"ซึ่งในตอนนี้ผมกับเอเยนต์ของผมกำลังจะบินไปอเมริกากันในอีก 2-3 วันข้างหน้า ซึ่งหลังจากที่เราจะไปเจรจากับพวกแล้ว เดี๋ยวพวกคุณก็จะได้รู้เองว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับตัวผม"

ทั้งนี้ ทิม วีเซ่ ลงเล่นในศึกบุนเดสลิกามามากกว่า 300 นัด โดยผ่านทีมอย่าง ไกเซอร์ สเลาเทิร์น, แวร์เดอร์ เบรเมน และฮอฟเฟ่นไฮม์ พร้อมกับติดทีมอินทรีเหล็กไป 6 นัดด้วยกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิม วีเซ่ จาก นายทวารบุนเดสลีกา สู่ เวที WWE โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:41:36 20,617 อ่าน
TOP