เวนเกอร์ ชี้ โด้ ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ ทำ เมสซี่ คิดมาก

 

ภาพข่าว AFP

"เจ๊แวง" อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ได้ทีออกมากดดัน ลิโอเนล เมสซี่ สักหน่อยเมื่อเขาชี้ว่าในตอนนี้ทาง กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะอยู่ในอารมณ์ที่ไม่ค่อยจะสบายใจเท่าไหร่ เนื่องจากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่แข่งตัวฉกาจโชว์ฟอร์มได้แจ่มจรัสเสียเหลือเกิน จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 29 ปี ถือว่าอยู่ในฟอร์มการเล่นที่เฉียบเอามาก ๆ เมื่อเขาซัลโวไปแล้วทั้งหมด 25 ประตู ในทุกรายการที่ เรอัล มาดริด ลงแข่งขัน ผิดกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ดูฟอร์มจะค่อนข้างดร็อปลงไปพอสมควร โดยยิงไปแล้ว 11 ประตู เท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมมองว่าเมื่อทาง เมสซี่ ได้เห็นการทำประตูอย่างมากมายของ โรนัลโด้ ที่เหนือกว่าเขามากนั้น ผมคิดว่าทาง เมสซี่ คงจะอาารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกนะ เพราะว่าทั้งคู่กำลังแย่งการเป็นเบอร์ 1 ของโลกกันอยู่"

"เชื่อผมเถอะว่าหากว่า เมสซี่ ยังไม่สามารถอัพฟอร์มของเขาให้ขึ้นมาเทียบเคียงกับ โรนัลโด้ ได้ตัวเขาจะต้องไม่แฮปปี้แน่นอน การที่คุณเป็นผู้เล่นที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมนั้น คุณจะต้องมีความแตกต่างกับอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด" 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเมื่อสามารถผ่านทะลุเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ีลีก ได้เป็นผลสำเร็จ แถมใน ลาลีกา ก็นำเป็นจ่าฝูงอย่างสง่าผ่าเผยเสียด้วย ส่วน บาร์ซ่า อยู่อันดับ 2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวนเกอร์ ชี้ โด้ ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ ทำ เมสซี่ คิดมาก โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:16:52 8,655 อ่าน
TOP