อิเคร์ กาซิยาส : โธมัส มุลเลอร์ ทำให้ผมนึกถึง ราอูล กอนซาเลซ

 

ภาพข่าว AFP

อิเคร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน จะต้องนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับ เยอรมนี ในคืนวันนี้ ซึ่งทางผู้รักษาประตูจาก เรอัล มาดริด ก็ได้ออกมาแสดงความชื่นชมทางด้านของ โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นว่า ยอดหัวหอกจากบาเยิร์น มิวนิค นั้น มีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมจนทำให้เขาต้องนึกถึง ราอูล กอนซาเลซ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

สเปน จะต้องเปิดบ้านพบกับ เยอรมนี ในแมตช์กระชับมิตร ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมโคจรมาพบกันอีกครั้งหลังจากล่าสุดพบกันในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเป็นทางด้าน สเปน ที่เอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ การ์เลส ปูโยล 

อิเคร์ กาซิยาส กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ ว่าผมชื่นชอบในตัวของ โธมัส มุลเลอร์ เอามาก ๆ เลยนะ เขามีรูปแบบการเล่น และการทำประตูที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งผมบอกตรง ๆ ว่าเขาทำให้ผมคิดถึง ราอูล กอนซาเลซ เพื่อนรักของผมเป็นอย่างมากเลย"

"มันยอดเยี่ยมไปเลยจริง ๆ ที่เราจะได้พบกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เยอรมนี อีกครั้ง และแน่นอนว่าแฟน ๆ ต่างก็น่าจะพอใจที่จะได้ดูเกมการแข่งขันที่ดีแบบนี้ และผมเชื่อว่าพวกเขาจะเชียร์เราจนสุดเสียงแน่ ๆ "

"ที่สำคัญนี่คือการพบกันของ 2 ทีม ที่เคยผ่านการเป็นแชมป์โลก 2 ทีมล่าสุดมาแล้วทั้งคู่ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่ดีอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ "กระทิงดุ" สเปน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในคืนวันนี้ เวลา 02.45 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิเคร์ กาซิยาส : โธมัส มุลเลอร์ ทำให้ผมนึกถึง ราอูล กอนซาเลซ โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:16:01 6,561 อ่าน
TOP