ตอกย้ำข่าวลือ!! ราฟา แบะท่าพร้อมกลับรังหงส์ทุกเมื่อ

 

ภาพข่าว AFP

"เอล ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชร ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าตัวเขาเองพร้อมที่จะกลับมาคุมทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้งอย่างไม่ลังเลหากได้รับการติดต่อจริง ๆ เพราะว่าครอบครัวของเขาเองก็ยังคงอาศัยอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่าในฤดูกาลนี้ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาได้ โดยล่าสุด หงส์แดง อยู่เพียงแค่อันดับ 11 ของตารางการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งในเรื่องนี้ ราฟา เบนิเตซ ก็ออกมาขานรับว่า

"ในตอนนี้ลูกกับเมียของผมยังอาศัยอยู่ในเมืองลิเวอร์พูลอยู่เลย ที่นั่นเป็นเหมือนครอบครัวของเราแล้วทำไมผมจะไม่อยากกลับไปทำงานที่นั่นล่ะ ผมมีความผูกพันกับทีมมากมาย เรามีความทรงจำที่ดีด้วยกันมาเสมอ และหากว่าผมได้รับการติดต่อมาจริง ๆ ผมก็ยินดีที่จะกลับไปทำงานกับครอบครัวของผมอีกครั้ง" กุนซือสแปนิช กล่าวอย่างตรงไปตรงมา

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ใช่กุนซือเพียงคนเดียวที่อยู่ในแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล นอกจากนั้นยังมี แฟรงค์ เดอ บัวร์, โลร็องต์ บลองก์ และโรนัลด์ คูมัน  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอกย้ำข่าวลือ!! ราฟา แบะท่าพร้อมกลับรังหงส์ทุกเมื่อ โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:14:22 5,077 อ่าน
TOP