ไม่ไหวแล้วมั้ง? ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เจ็บซ้ำที่เดิมเป็นหนที่ 9

 

ภาพข่าว AFP

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกความหวังของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บมาแล้วกว่า 10 สัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ดันมาเจ็บซ้ำที่เดิมระหว่างลงซ้อมเพื่อเรียกความฟิตอีก ซึ่งในคราวนี้อาการบาดเจ็บก็ยังเป็นที่เดิมตรงต้นขาขวา และคราวนี้น่าจะต้องพักยาวยันปีใหม่เลยทีเดียว จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 กะรัต อดลงสนามมาให้กับ หงส์แดง มาแล้วถึง 10 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา และเมื่ออาการดีขึ้นลงซ้อมเบา ๆ ได้ก็ดันมาเจ็บซ้ำที่เดิมซะอีก ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็น ครั้งที่ 9 แล้วที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต้องมาเจ็บซ้ำที่เดิมแบบนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งว่า "นี่เป็นการบาดเจ็บซ้ำตรงจุดเดิมของ ดาเนี่ยล เป็นครั้งที่ 9 แล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าจะเป็นห่วงมาก ๆ ทีมแพทย์ของเราจะต้องดูแลให้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งเราจะทำการแสกนกันอีกครั้งว่ามันยังไงกันแน่"

"แต่ในตอนนี้เราก็ต้องพยายามใช้ผู้เล่นของเราที่สามารถลงสนามได้ไปก่อน และต้องใช้งานให้ดีที่สุด อาการบาดเจ็บของ ดาเนี่ยล น่าจะต้องได้รับการแสกนอย่างละเอียดเพราะว่าเราจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้วเราจะไม่รีบร้อนให้เขากลับมาลงสนาม เพราะว่าหากเขาเจ็บซ้ำที่เดิมเป็นครั้งที่ 10 มันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่"

ทั้งนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเขาลงสนามไปแล้ว 52 นัด ยิงได้ 36 ประตู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวแล้วมั้ง? ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เจ็บซ้ำที่เดิมเป็นหนที่ 9 อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:12:52 5,320 อ่าน
TOP