โธมัส มุลเลอร์ : ถ้า โรนัลโด้ ได้บัลลงดอร์ น่าเบื่อตาย

ภาพ AFP

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับถ้าหากรางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้ผู้ชนะคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้งคงจะเป็นอะไรที่น่าเบื่อสุด ๆ ไปเลยสำหรับเขา จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับรางวัลรางวัล บัลลงดอร์ 2014 ที่ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง 3 รายได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์ แต่ แนวรุกทัพ "เสือใต้" มองว่าสมควรจะเป็นผู้เล่นรายอื่นบ้างนอกจาก โรนัลโด้ และ เมสซี่ 2 แข้งแห่งยุค ที่ผลัดกันรับรางวัลดังกล่าวมาตลอดหลายปีหลังมานี้ โดยชี้ว่าคงน่าเบื่อมากถ้า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นผู้ชนะอีกครั้งในปีนี้

ดาวยิงวัย 25 ปี เผยว่า "ถ้าหาก โรนัลโด้ ชนะอีกครั้ง คงน่าเบื่อสุด ๆ ไปเลยล่ะ แล้วคุณจะต้องถามหาตัวเลือกอื่นอย่าง นอยเออร์ ก็ได้ เพราะเขาเป็นแชมป์โลก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ร็อบเบน ก็โดดเด่นเหมือนกัน"

"รวมไปถึงผู้เล่น เยอรมนี หลายคนก็สมควรได้ไป แต่มันก็เป็นความเห็นของผมเพียงคนเดียว และไม่ได้สำคัญอะไรหรอก ซึ่งผมเห็นแบบนี้เพราะได้รู้ถึงความสามารถของพวกเขาจากการที่พวกเราอยู่ทีมเดียวกัน" นักเตะทีมชาติเยอรมนี กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธมัส มุลเลอร์ : ถ้า โรนัลโด้ ได้บัลลงดอร์ น่าเบื่อตาย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2557 เวลา 13:52:03 8,943 อ่าน
TOP