วันเดอร์คิดแซมบ้าเตรียมเข้าก๊วนราชันอีกราย

 

ภาพข่าว sempreinter.com

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมในฝันของแข้งดาวรุ่งไม่เสื่อมคลายเมื่อล่าสุด ลูคัส ซิลวา วันเดอร์คิดของทีมครูไซโร่ ก็เตรียมตัวจะย้ายไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้แล้ว จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ลูคัส ซิลวา ถือเป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากทีมในยุโรปไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส หรือว่า โรม่า ทว่าเหล่าเพื่อนร่วมทีมของ แข้งวัย 18 ปี เชื่อว่าเจ้าตัวจะเลือกย้ายไปลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่า

กิลวาน เด ปินโย่ ปธ.สโมสรครูไซโร่ ออกมากล่าวว่า "การที่นักเตะของผมจะได้ย้ายไปลงเล่นให้กับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ผมถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากที่จะไปลงเล่นให้กับพวกเขาทั้งนั้นแหละ และแน่นอนหากว่าข้อเสนอของพวกเขาดีพอผมจะไม่ขีดขวางการย้ายทีมแน่นอน"

ขณะที่ เอเวอร์ตัน ริเบโร่ แข้งอีกรายของ ครูไซโร่ ก็มองว่า ลูคัส ซิลวา จะย้ายไปลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เช่นกัน "เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว และตัวของ ลูคัส เองก็เป็นผู้เล่นที่เจ๋งเป้งไม่แพ้กันผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่เขาจะต้องออกไปเก็บเลเวลในยุโรปสักที"

ทั้งนี้โอกาสที่ ลูคัส ซิลวา จะย้ายไปลงเล่นในถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ก็มีไม่น้อยทีเดียวเพราะว่า ลูก้า โมดริช เองก้ได้รับบาดเจ็บจ้องพักยาว ส่วนทาง ซามี่ เคห์ดิร่า ก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ และมีข่าวพร้อมที่จะย้ายทีมไม่ขาดช่วง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเดอร์คิดแซมบ้าเตรียมเข้าก๊วนราชันอีกราย อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2557 เวลา 09:33:51 18,540 อ่าน
TOP