มีลุ้น..แฟร้งค์ เดอ บัวร์ สนคุม ลิเวอร์พูล

 

ภาพข่าว AFP

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ฝาแฝดของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ ออกมาเปรย ๆ ว่า แฝดของเขานั้นก็มีความสนใจที่จะไปคุม ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนกันในซีซั่นต่อไป เนื่องจากเริ่มอิ่มตัวกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว และหากว่า หงส์แดง ติดต่อมาอย่างจริงจังเมื่อเคลียร์กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เรียบร้อยแล้วโอกาสก็ยังคงเปิดกว้าง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อ 2 ปีก่อนในตอนที่ ลิเวอร์พูล แยกทางกับ เคนนี่ ดัลกลิช ทางด้านของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ เองก็เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะมาเป็นกุนซือรายใหม่ของ หงส์แดง เช่นกัน ทว่าเจ้าตัวเพิ่งจะมาคุม อาแจ็กซ์ ได้ไม่นานจึงได้บอกปัด ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทำการแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ขึ้นมาเป็นนายใหญ่แทน

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชทีมเยาวชน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และฝาแฝดของ แฟรงค์ ได้ออกมาเปรยว่า "หากว่า แฟรงค์ จะย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล นะเหรอ ผมคิดว่ายังไม่ใช่ช่วงหน้าหนาวนี้หรอก แต่หากว่าเป็นช่วงปิดฤดูกาลล่ะก็ไม่แน่เหมือนกันนะ"

"แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และหากว่าพวกเขาติดต่อมายัง แฟรงค์ จริง ๆ ล่ะก็ ผมคิดว่าเขาจะรับมันเอาไว้พิจารณานะ และเขาจะไม่ปิดโอกาสเหมือนอย่างที่เคยทำมาเหมือนเมื่อ 2 ปีก่อนแน่ ๆ "

โดยทาง แฟรงค์ เดอ บัวร์ ได้กล่าวเสริมว่า "ผมภูมิใจมากที่ได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 ปีก่อน ทว่าผมเพิ่งจะเริ่มงานกับ อาแจ็กซ์ ผมยังไม่สามารถจะทิ้งไปได้"

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ถือว่าเป็นกุนซือรุ่นใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยเขาสามารถพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก้าวขึ้นเป็นแชมป์ อิเรดิวิซี่ ลีก ได้ถึง 4 สมัยซ้อน เลยทีเดียวนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2010

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลุ้น..แฟร้งค์ เดอ บัวร์ สนคุม ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2557 เวลา 14:49:55 12,834 อ่าน
TOP