สเต็ปเทพ ! นักเตะไทยโชว์เหนือต่อบอล 27 ครั้ง มาเลฯ ได้แต่มอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ผัดไท สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นักเตะไทยโชว์ลีลาขั้นเทพ ต่อบอลกันถึง 27 ครั้ง จนเกือบจะได้ประตูที่ 3 ฟากมาเลฯ มึน วิ่งหาลูกไม่เจอ แฟนบอลชมเปาะ ยิ่งเล่นยิ่งประทับใจ เมพขิง ๆ นักเตะชุดนี้

          จบด้วยความประทับใจกับชัยชนะของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีต่อ "เสือเหลือง" มาเลเซีย 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม 2557 งานนี้แฟนบอลชาวไทยแห่เข้าไปร่วมเชียร์จนล้นสนามเช่นเดิม โดยเกมนี้แม้ในครึ่งแรก มาเลเซียจะบุกได้มากกว่า แต่ในครึ่งหลังกลับเป็นหนังคนละม้วน เมื่อขุนพลนักเตะไทยเปิดเกมบุกใส่ไม่ยั้ง กระทั่งเกิดชอตสุดฮือฮาขึ้นที่เรียกเสียงปรบมือได้ทั้งสนาม

          โดยในนาทีที่ 87 นักเตะไทยเป็นฝ่ายบุกได้โชว์ลีลาต่อบอลสเต็ปเทพถึง 27 ครั้ง ด้วยการหลอกล่อ โยกสลับจนนักเตะมาเลเซียงง ทำได้เพียงแต่มอง และไม่ได้สัมผัสบอลเลย กระทั่งลูกนี้ถูกส่งขึ้นไปถึงหน้าประตู และเกือบทำให้ "ชาริล ชัปปุยส์" ยิงประตูที่ 3 ให้ทีมชาติไทยได้สำเร็จ เสียดายลูกเฉียดเสาออกไป
 


 

          แม้ลูกนี้จะไม่เป็นประตู แต่ขอบอกว่าชอตนี้ได้ใจคนทั้งสนาม พากันส่งเสียงฮือฮา และลุกขึ้นปรบมือให้ขุนพลช้างศึกกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับคนไทยทั้งประเทศที่ชมผ่านโทรทัศน์ก็ทึ่งกับชอตนี้ แบบว่ายิ่งเล่นยิ่งประทับใจ ถึงขนาดพากันโพสต์ข้อความยกให้ขุนพลทีมชาติไทยก็โชว์เทพได้ไม่ต่างจากสโมสรดัง ๆ ในยุโรปเลยนะเนี่ย ต้องบอกว่า เมพขิง ๆ ตามไปชมคลิปกันเลย

 

คลิป Malaysia Vs Thailand Aff Suzuki Cup 2014 Final 1 - Day 17/12/2014 โพสต์โดย คุณ AFF SUZUKICUP 2014 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

**คลิปช่วงต่อบอล ประมาณนาทีที่ 2.01.30

 

คลิป ช้างศึกเปิดบ้านทุบมาเลย์ 2-0 รอบชิงซูซูกิคัพนัดแรก (18 ธ.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 

คลิป สุดยอด ไทยสวมวิญญาณบาร์ซ่า ติกี-ตากา ต่อบอล27ครั้ง (18 ธ.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเต็ปเทพ ! นักเตะไทยโชว์เหนือต่อบอล 27 ครั้ง มาเลฯ ได้แต่มอง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 07:58:11 173,283 อ่าน
TOP