โค้ชซิโก้ รับไม่คิดว่า มาเลเซีย จะมาเปิดเกมรุกใส่

 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รับแบบตรง ๆ ว่าตัวเขาเองก็ไม่คิดว่า มาเลเซีย จะมาเปิดเกมบุกใส่ทีมชาติไทยแทนที่จะเน้นตั้งรับอย่างที่คาดเอาไว้ในตอนแรก ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะต้องบุกออกไปเยือนแดนเสือเหลืองมั่นใจว่าลูกทีมทุกคนจะสามารถรับมือกับความกดดันได้แน่นอน

ทีมชาติไทย เปิดบ้านไล่ต้อน มาเลเซีย ไป 2-0 ในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศนัดแรก โดยได้ประตูจาก ชาริล ชัปปุยส์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ซึ่งในเกมนี้ มาเลเซีย มาเปิดเกมบุกใส่ไทยตั้งแต่เริ่มคิกออฟทำเอาทัพช้างศึกรวนไปเหมือนกัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ผมนี่งงเลยไม่คิดเหมือนกันว่า มาเลเซีย จะมาเปิดเกมรุกใส่เราตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งผมมองว่าพวกเขาทำได้ดีซะด้วยนะแต่ว่าไม่สามารถจบสกอร์ได้เพราะว่าเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ที่ช่วยกันกดดัน"

"ส่วนในเกมต่อไปที่จะต้องบุกไปเยือนมาเลเซีย ผมมองว่าลูกทีมของผมทุกคนจะสามารถรับมือกับแรงกดดันต่อหน้าแฟนบอลกว่าแสนคนที่บูกิต จาลิล ได้แน่นอน และหากว่าเราไม่เสียประตูง่าย ๆ ผมก็คิดว่าเรามีสิทธิ์ถึงแชมป์แน่นอน"

"ส่วนเรื่องแทคติคที่จะใช้ในเกมต่อไปนั้น ผมขอยังไม่พูดถึงดีกว่าเพราะว่าเราจะต้องเก็บเอาไว้เป็นความลับ แต่ที่แน่ ๆ ผมเชื่อว่าหากเรารักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้ตำแหน่งแชมป์ก็อยู่ไม่ไกล"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ รับไม่คิดว่า มาเลเซีย จะมาเปิดเกมรุกใส่ โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 10:54:46 21,880 อ่าน
TOP