โค้ชซิโก้ ลั่น แม้มีสกอร์ตุนแต่ยังเล่นเกมบุกสไตล์

 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับตามตรงว่าทีมชาติไทยจะไม่มีทางเล่นเกมรับอย่างแน่นอนแม้ว่าจะมีสกอร์ตุนเอาไว้แล้ว 2 ลูก เนื่องจากว่ามันไม่ใช่สไตล์ของทีม พร้อมกับกำชับลูกทีมให้ลงแข่งขันเหมือนกับว่ายังไม่ได้แข่งในเกมแรกมาก่อน จากรายงานของ โกล ดอท คอม ไทยแลนด์ เมื่อ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ขุนพลช้างศึก มีคิวต้องลงแข่งขันรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 กับ มาเลเซีย ซึ่งในครั้งนี้ กองกำลังเสือเหลือง รับบทบาทเป็นเจ้าบ้านบ้าง ซึ่งทาง "โค้ชซิโก้" แม้ว่าจะนำ ทีมชาติไทย เอาชนะมาได้ก่อนในเกมแรก แต่ในเกมนี้ก็ยังย้ำว่าจะเล่นเกมบุกสไตล์ตามเดิม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ในการแข่งขันแมตช์ที่ 2 นี้ ผมเองยังคงอยากเห็นเกมการเล่นที่สวยงามของเราเหมือนเดิม ซึ่งแน่นอนผมคิดว่าคนไทยทุกคนก็คงอยากจะเห็นแบบนั้น แม้ว่าเราจะมีสกอร์ตุนเอาไว้สองลูกแต่เราจะไม่เปลียนรูปแบบการเล่นของเราไปเล่นเกมตั้งรับแน่ ๆ "

"โอเคเกมนี้น่าจะมีแฟนบอลของทั้งฝั่งเจ้าบ้าน และฝั่งของเราเข้าไปชมเกมเยอะอย่างแน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่พิเศษมาก ๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมยังคงมั่นใจว่าเราจะเอาถ้วยแชมป์กลับไปฝากคนไทยทั้งประเทศได้เหมือนเดิม"

"ผมได้บอกกับลูกทีมไปหมดแล้ว่าให้ทุกคนลืมไปเลยว่าเราลงแข่งขันเกมแรกมาแล้ว และเรามีสกอร์นำอยู่ 2 ลูก แต่ผมบอกกับทุกคนให้คิดว่าเรายังไม่ได้ลงแข่งขันมาก่อนเลย และเราจะเล่นเกมบุกสไตล์ตามเดิมที่ซึ่งเป็นปรัชญาการทำทีมของเรา"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ลั่น แม้มีสกอร์ตุนแต่ยังเล่นเกมบุกสไตล์ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2557 เวลา 14:16:14 16,418 อ่าน
TOP