มิก้า ชูนวลศรี ปลื้มติดทีมชาติ เผยอยากให้โฟกัสฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chunuonsee16
 

มิก้า ชูนวลศรี เปิดใจ สุดปลื้มถูกเรียกติดทีมชาติ สู้ศึกบอลคิงส์คัพ บอกเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก เผยอยากให้โฟกัสฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

วันนี้ (9 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้ติดตามสัมภาษณ์ "มิก้า ชูนวลศรี" นักเตะลูกครึ่งไทย-เวลส์ อายุ 25 ปี ที่โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพิ่งเรียกตัวให้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะทีมชาติไทยหมาด ๆ หลังจากที่ เก่ง อดิศร พรหมรักษ์ ถอนตัว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

โดย มิก้า ชูนวลศรี กล่าวว่า ขณะนี้ตนเข้าฝึกซ้อมฝีเท้าเพื่อลงเล่นศึกบอลคิงส์คัพแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าตนภูมิใจและดีใจมากที่ได้รับการวางไว้ใจให้เล่นทีมชาติไทย เพราะเป็นความใฝ่ฝันแต่เด็กแล้วว่าอยากสวมเสื้อที่มีธงชาติไทยตรงหน้าอก

นอกจากนี้ มิก้า ยังกล่าวว่า สำหรับการเล่นบอลนั้น จริง ๆ แล้วตนก็ถนัดหลายตำแหน่ง แต่ก็ต้องดูกันว่าโค้ชจะให้ตนเล่นตำแหน่งอะไร ส่วนที่บ้านเมื่อทราบข่าว ทั้งพ่อแม่เพื่อนพี่น้องก็ภูมิใจและยินดีกับตนหมด ซึ่งตนก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพราะนี่เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในฐานะนักกีฬา

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้มีคนมาติดตามเพิ่มขึ้นบ้างไหม มีสาว ๆ เข้ามาฟอลโลหรือเปล่า เพราะหน้าตาของมิก้าก็หล่อเหลาเอาการ ด้านมิก้า กล่าวว่า ตรงนี้ตนดีใจมากและก็ขอขอบคุณทุกคนที่ชม แต่ตนอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ฝีเท้ามากกว่าความหล่อ เพราะเราเป็นนักกีฬาที่ทุ่มเททั้งสนามซ้อมและสนามแข่ง ไม่อยากให้มองที่หน้าตาอย่างเดียว

 

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิก้า ชูนวลศรี ปลื้มติดทีมชาติ เผยอยากให้โฟกัสฝีเท้ามากกว่าหน้าตา อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2558 เวลา 11:36:18 22,546 อ่าน
TOP