พี่อิเคร์ ออกตัว ชุดขาว ไม่คิดฉก เมสซี่

 

ภาพข่าว AFP

"พี่อิเคร์" อิเคร์ กาซิยาส นายด่านกัปตันทีมเรอัล มาดริด เหยียบเบรกตัวโก่งกับข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์ซ่า มาร่วมทีม หลังจากที่มีกระแสออกมาว่าแคมป์กาตาลุนย่ากำลังมีปัญหา จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

ภายหลังมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แคมป์ของบาร์เซโลน่ากำลังร้อนระอุเพราะว่าทาง หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีมมีปัญหากับนักเตะเทวดาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และสตาร์อาร์เจนไตน์ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมไปนั้น ส่งผลให้ทาง เรอัล มาดริด ติดอวนกระแสข่าวไปด้วยว่าต้องการฉก ลิโอเนล เมสซี่ มาเป็นสมบัติชิ้นใหม่ของทีม

อิเคร์ กาซิยาส ออกมากล่าวว่า "ไม่!! ไม่แน่นอน เราไม่ต้องการที่จะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาอยู่ในทีมหรอก ผมคิดว่าทีมของเราอุดมไปด้วยเหล่ายอดแข้งชั้นเยี่ยมอยู่แล้ว และไม่ต้องการใครมาเพิ่มเติมหรอก อีกอย่างเชื่อเถอะว่าสไตล์การเล่นของ ลิโอเนล ไม่เหมาะกับการเล่นของเราหรอก"

"และส่วนตัวผมเอง ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และนักเตะทุกคนก็มีสปิริตที่ดี ดังนั้นผมจึงไม่คิดเลยว่าจะเกิดปัญหาขึ้นภายใน เรื่องของ การ์เลส ปูโยล กับ อันโดนี่ ซูร์บิซาเร็ตต้า มันเป็นเรื่องของทีมบริหาร ผมมองว่ามันไม่เกี่ยวข้องกับทีมหรอก"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่อิเคร์ ออกตัว ชุดขาว ไม่คิดฉก เมสซี่ โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2558 เวลา 12:13:39 7,622 อ่าน
TOP