โค้ชซิโก้ แย้มพร้อมเปิดทางให้ดาวรุ่งลงฟัด ขอนแก่น เอฟซี

 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักด์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดใจว่าในเกมอุ่นเครื่องที่จะลงสนามพบกับ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี เขาจะลองให้เหล่าดาวรุ่งที่ถูกเรียกตัวเข้ามาติดทีมชาติลงสนามดูบ้าง ส่วนแฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมไม่ต้องกังวลเพราะว่าจะเป็นเกมการแข่งขันที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

ทีมชาติไทย มีคิวที่จะต้องลงแข่งขันในเกมกระชับมิตรกับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมบ้านเกิดของผู้เป็นกุนซือนั่นเอง โดยในเกมนี้ทาง เฮดโค้ชวัย 42 ปี ตั้งใจจะให้บรรดาแข้งดาวรุ่งอย่าง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี หรือว่า เจนรบ สำเภาดี ได้ลองประเดิมลงสนามดูบ้าง เพื่อให้เรียนรู้ถึงระบบการเล่นก่อนถึงเวลาจริงใน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่บางรายอาจจะได้ลงสนาม หากว่ามีผู้เล่นตัวหลักคนไหนไม่พร้อมไม่ว่าด้วยประการใด ๆ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ในเกมที่เราจะพบกับ ขอนแก่น เอฟซี แน่นอนว่าผมจะเน้นเกมบุกเหมือนเดิม เพราะว่าผมสร้างทีมชุดนี้มาเพื่อเล่นเกมบุกอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของตัวผู้เล่นก็มีบ้างแล้วบางรายที่คิดว่าจะให้ลองลงสนามดูบ้าง ก็อาจจะมีพวกดาวรุ่งที่เรียกตัวมาเสริมน่าจะได้ลองลงสนามไปพิสูจน์ตัวเองดููบ้าง เพราะว่าอย่างในตำแหน่งของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เจ้าตัวมาร่วมแข่งขันไม่ได้อยู่แล้วก็ต้องพิจารณากันไปว่าใครเหมาะสมที่จะได้ลงเล่นแทน"

"ส่วนแฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมการแข่งขันในแมตช์นี้แล้ว ผมบอกเลยว่าพวกคุณจะได้ดูเกมการแข่งขันที่เร้าใจแน่นอน จะไม่มีคำว่าเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยแน่ ๆ เพราะว่าเราลงสนามในนามของทีมชาติไม่ว่าจะเกมไหน ๆ ก็ต้องเต็มที่ทุกนัด และอย่างที่บอกผมจะเล่นเกมรุกแน่ ๆ "

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 24 ม.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ แย้มพร้อมเปิดทางให้ดาวรุ่งลงฟัด ขอนแก่น เอฟซี โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2558 เวลา 14:52:32 5,327 อ่าน
TOP