ร็อดเจอร์ส ยืนยันตอนนี้ไม่ต้องการ บาโลเตลลี่

ภาพ AFP

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าตอนนี้เขายังไม่ต้องการใช้บริการของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวร่วงของทีม เพราะทีมกำลังไปได้สวย จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่มีแม้กระทั่งชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ โบลตัน 0-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจบเกมดังกล่าว บีร็อด ก็ยอมรับว่า หัวหอกจอมเกรียนไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ที่ตัดชื่อออกเพราะนาทีนี้ บาโลเตลลี่ ยังไม่ดีพอสำหรับทัพ "หงส์แดง"

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า "ผมคิดว่าเวลาจะให้คำตอบ เขาต้องมีส่วนร่วมกับทีมให้มากกว่านี้ ผมคิดว่าเขาสมควรจะทำมัน คุณรู้หรือไม่ว่าผมต้องประเมินผลงานของลูกทีมทุกคนในทุก ๆ วัน นั่นคือวิธีที่ผมเลือกทีม และนั่นคือสิ่งที่มันควรจะเป็น"

"เรามีความเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่เกมที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากสำหรับ มาริโอ เพราะเห็นได้ชัดว่าทีมกำลังเล่นได้ดีในตอนนี้ และเขาก็ได้เห็นตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วว่าสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร และเขาก็ต้องยอมรับความจริง" นายใหญ่แห่งถิ่น "แอนฟิลด์" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อดเจอร์ส ยืนยันตอนนี้ไม่ต้องการ บาโลเตลลี่ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 14:12:54 10,992 อ่าน
TOP