ฟังจากปาก ชัปปุยส์ คิดไง...กับฉายา สามีล้านเมีย

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก SuphanFC TV

ถือเป็นบทสัมภาษณ์แรกของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์สุดหล่อทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 อย่างเต็มตัวหลังจากไปรับใช้ชาติในศึกซูซูกิคัพ เลยก็ว่าได้เพราะล่าสุด (24 มกราคม 2558) สโมสร SuphanFC ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ของนักฟุตบอลสุดหล่อขวัญใจสาวไทยให้ได้ชมกันแล้ว

โดย ชัปปุยส์ ได้เผยความรู้สึกถึงหลังจบทัวร์นาเม้นท์ ซูซูกิคัพ 2014 ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนบอลที่ดีมากว่า ตนรู้สึกดีมาก มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สิ่งสำคัญคือเราเล่นกันเป็นทีมไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง และหวังว่าแฟนบอลจะสนับสนุนตนและผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยเพราะมันจะเป็นสิ่งที่ดีมาก ความรู้สึกในวันที่แห่ถ้วยรางวัลนั้นก็เหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่น่ายินดีมาก ๆ มันแสดงให้เห็นว่าเราทำงานได้ดีและมาถูกทางแล้ว แม้มันจะเป็นงานยากแต่เราก็พยายามเต็มที่เพื่อจะนำถ้วยกลับมาให้ประเทศไทย เพื่อแฟนบอลทุก ๆ คน 

นอกจากนี้ ชัปปุยส์ ยังตอบคำถามถึงกรณีที่สื่อมวลชนได้ตั้งฉายาให้เขาว่า เทพบุตรเออีซี สามีล้านเมีย อย่างเขิน ๆ ว่า มันเป็นเรื่องที่น่าสนุก และตนเพิ่งเคยได้ยินจากที่นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่จริงก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะชอบกันขนาดนี้ แต่มันก็เป็นแค่ฉายา ถ้าบอกว่าตนเป็นสมบัติของสาว ๆ หนึ่งล้านคน ตนก็โอเคและรู้สึกดีด้วย 

พร้อมฝากถึงแฟนบอลอีกว่าขอบคุณการต้อนรับและกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน และหวังว่าปีนี้แฟนบอลจะให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นใจทีมของตน และอยากให้ทุก ๆ คนรู้ว่าเราทุ่มเทเกินร้อยในการลงเเข่งทุก ๆ เกม เพราะเราอยากทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจในตัวเรา

แถมยังแอบอกหักสาวไทยด้วยการบอกว่า เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานอกจากจะไปพักผ่อนกับครอบครัวแล้วยังไปเดทกับแฟนสาวที่ดูไบอีกด้วย

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ ชาริล ชัปปุยส์ เต็ม ๆ ได้ในคลิป SuphanFC TV | บทสัมภาษณ์แรกของ ชัปปุยส์ หลังจากไปรับใช้ชาติในศึกซูซูกิคัพ เชื่อว่าใครหลายคนต้องตกหลุมรักในเสน่ห์ของนักฟุตบอลสุดหล่อคนนี้แน่นอน

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก ชัปปุยส์ คิดไง...กับฉายา สามีล้านเมีย อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 10:43:16 37,969 อ่าน
TOP