เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชี้ ดิเอโก้ คอสต้า เป็นพวกอันธพาล

 

ภาพข่าว AFP

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ชี้ว่า ดิเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะจำพวกอันธพาล และไม่มีความเป็นมืออาชีพ เนื่องจากว่าหัวหอกทีมชาติสเปนเล่นนอกเกมอยู่บ่อยครั้ง แถมยังพยายามทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพอีกด้วย จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากได้ประตูชัยจาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่งผลให้ สิงห์บลูส์ ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ เป็นที่เรียบร้อย ทว่าที่เป็นประเด็นคือการเล่นของ ดิเอโก้ คอสต้า ที่ดูเหมือนกับว่าเป็นกองหน้าจอมสกปรกตัวจริง

ดิเอโก้ คอสต้า เล่นนอกเกมใส่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แถมยังไปหาเรื่องเค้าอีก..แหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ดิเอโก้ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถนะ แต่การกระทำของเขามันทำให้สิ่งดี ๆ ที่เขามีอยู่กับตัวมันเลือนหายไป มันมีหลายจังหวะนะที่เขาพยายามเล่นสกปรกกับลูกทีมของผม อย่างในชอตที่เขาจงใจย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน นี่มันเป็นการกระทำของพวกอันธพาลชัด ๆ ทำไมคุณต้องพยายามทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพด้วย แถมเขายังคอยที่จะยั่วยุ มาร์ติน สเคอร์เทล อยู่ตลอดอีกด้วย"

ทั้งนี้ในเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันที่แอนฟิลด์ ดิเอโก้ คอสต้า ก็เกือบจะมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาแล้วทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวก็ยังหาเรื่องทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ มาร์ติน สเคอร์เทล อีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชี้ ดิเอโก้ คอสต้า เป็นพวกอันธพาล อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 09:43:45 10,221 อ่าน
TOP