ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า จ่อซบ สวาทแคท

 

ภาพข่าว veebidoo.com

"สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่ป้ายแดง ไทยพรีเมียร์ลีก เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากทีเดียว กับดีลที่พวกเขาใกล้จะจับ ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า อดีตดาวยิงในตำนานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเป็นนักเตะรายใหม่ โดยเตรียมที่ปล่อย อิวาน บอสโควิช ไปให้ บีอีซี เทโรศาสน จากรายงานของ โกล ดอท คอม ไทยแลนด์ เมื่อ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เคยมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011-13 ก่อนที่เขาจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก และไม่ได้ลงสนามเลย จากนั้นจึงได้ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่แม้แต่น้อยจนต้องระเห็จไปอยุ่กับ อิราคิส ทีมลีกรองของ กรีซ ต่อด้วย เอ็นเค เซสเวเต ซาเกร็บ ทีมในลีกรองโครเอเชียอีกเช่นกัน

โดยสาเหตุที่ นครราชสีมา เอฟซี ได้ทำการติดต่อดึงตัว ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า มาร่วมทีมนั้นเป็นเพราะว่า ทางด้าน อิวาน บอสโควิช มีความต้องการที่จะย้ายทีมออกไป จึงทำให้ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือใหญ่ของทีม ต้องการที่จะได้ดาวยิงที่มีฝีเท้าไล่เลี่ยกันมาเสริมทีม และแน่นอนว่า ดาวยิงวัย 23 ปี คือคำตอบสุดท้าย

ทั้งนี้ ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า สมัยที่ย้ายมาซ่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใหม่ ๆ เมื่อปี 2011 เขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 19 ประตู ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดไปครอง ก่อนที่ในปี 2012 จะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนฟอร์มเก่งหายไปจนถึงทุกวันนี้  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า จ่อซบ สวาทแคท โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 16:44:48 5,240 อ่าน
TOP