กาเบรียล เปาลิสต้า : การได้ย้ายมา อาร์เซน่อล คือฝันที่เป็นจริง

 

ภาพข่าว facebook.com/Arsenal

กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังแซมบ้ารายใหม่ของ อาร์เซน่อล มาถึงก็ส่งความหวานให้กับทีมใหม่ และแฟน ๆ ทันที เมื่อเปิดเผยว่าการได้มายังอาร์เซน่อลคือฝันที่เป็นจริง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ทำการเปิดตัว กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังบราซิเลี่ยน เป็นผู้เล่นรายใหม่ของทีม หลังย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 11.3 ล้านปอนด์ ซึ่งทางเจ้าตัวก็มีท่าทีปลาบปลื้มไม่น้อยทีเดียวที่ได้เป็นสมาชิกใหม่ของพลรรค เดอะ กันเนอร์ส

กาเบรียล เปาลิสต้า เปิดใจว่า "ผมเคยเป็นผู้เล่นของทีมเล็ก ๆ ในบราซิล ก่อนที่จะได้ย้ายมาลงเล่นในสเปน ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมมากแล้ว และผมคิดว่าผมทำสิ่งหนึ่งที่ชีวิตต้องการได้สำเร็จไปแล้วเสียอีกในตอนแรก แต่ว่าในตอนนี้ผมได้ย้ายจากสเปนมายังอังกฤษมันน่าเหลือเชื่อจริง ๆ ผมล่ะตื่นเต้นกับพรีเมียร์ลีกเสียจริง ๆ "

"การได้ย้ายมาเป็นผู้เล่นของอาร์เซน่อลมันเหมือนกับฝันที่เป็นจริงของผมจริง ๆ นะ ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อีกทั้งแฟนบอลที่น่าทึ่ง และที่สำคัญในตอนนี้ใจของผมมันจดจ่อกับการที่จะได้ลงเล่นนัดแรกแล้ว แต่ยังไงก็ตามผมคงต้องพยายามทำความรู้จัก และสื่สารกับเพื่อนร่วมทีมเสียก่อน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาเบรียล เปาลิสต้า : การได้ย้ายมา อาร์เซน่อล คือฝันที่เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 12:50:46 18,023 อ่าน
TOP