จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกฟอร์ม หงส์ เพอร์เฟ็คท์


"เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมหงส์แดง ออกมาแสดงความยกย่องต่อเหล่าขุนพลนักเตะลิเวอร์พูลทุกคนว่า สามารถเรียกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของแต่ละคนออกมาได้ถูกเวลาพอดี จึงได้ชัยชนะที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คท์กลับบ้าน จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล บุกไปอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ถึง เซนต์ แมร์รี่ โดยได้ประตูขึ้นนำสุดสวยจาก คูตินโญ่ ก่อนที่ในครึ่งเวลาหลัง ราฮีม สเตอร์ลิง จะมาซัดประตูตอกฝาโลง ส่งผลให้ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ พวกเรารู้ดีว่าการที่ต้องออกมาเยือนยังเซนต์ แมร์รี่ เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะว่าพวกเขาเองก็สามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นมาตลอดทั้งซีซั่น"

"แน่นอนพวกเรารู้กันดีว่าหากพวกเราสามารถเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ และพยายามทำงานกันอย่างหนักพวกเราก็จะเป็นฝ่ายชนะ พวกเรารู้ดีว่าจะทำอย่างไรให้ทีมก้าวต่อไปข้างหน้า แต่ในเกมนี้ผมคิดว่าเกมรับของเราค่อนข้างโอเคเลยนะ เราทำผลงานกันได้มหัศจรรย์จริง ๆ และแน่นอนนี่คือชัยชนะที่สุดเพอร์เฟ็คท์ของเรา"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล สามารถแซง สเปอร์ส ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางการแข่งขันได้สำเร็จ โดยยังตาม เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่อีก 1 คะแนน และตามอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแค่ 2 แต้มเท่านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกฟอร์ม หงส์ เพอร์เฟ็คท์ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:35:48 8,963 อ่าน
TOP