ก็องปานี ไซโค บาร์ซ่า - "เจอสโต๊คยังยากกว่า"

แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ เล่นสงครามประสาทเล็กน้อยกับทีมคู่แข่งในรอบน็อคเอาต์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง บาร์เซโลน่า โดย เซนเตอร์เบลเยียม มองว่าการที่ต้องเจอกับ บาร์ซ่า ยากก็จริง แต่การเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ นั้นยากกว่าเยอะ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเมื่อปีก่อนพวกเขาก็เจอกัน และเป็นทางด้าน ยอดทีมแห่งกาตาลุนย่า ที่เขี่ย เรือใบสีฟ้า ตกรอบไปหน้าตาเฉย

แว็งซองต์ ก็องปานี กล่าวว่า "แน่นอนว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่ดี และมีนักเตะที่ดีมาก แต่ผมบอกเลยว่าเราไม่เคยกลัวพวกเขาสักนิด ผมรู้ดีว่าพวกเราเจ๋งแค่ไหน และแม้ว่าจะมีผู้คนมากมายมองว่าเราเป็นรอง ผมกลับไม่รู้สึกอะไร แถมผมยังชอบเสียด้วยซ้ำการเป็นบอลรองมันทำให้เราไม่กดดัน และเราจัดการมาหมดแล้วทั้ง โรม่า หรือ บาเยิร์นฯ ในรอบแบ่งกลุ่ม"

"อีกอย่างหนึ่งนะ ผมจะบอกให้ว่าการเจอกับ บาร์ซ่า แม้มันจะยาก แต่เอาจริง ๆ เชื่อมั้ย ผมยอมเจอพวกเขาดีกว่าเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ นะ เพราะว่าพวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่น แตกต่างกับ บาร์ซ่า อย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม พบกับ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอังคารที่ 24 ก.พ. นี้ เวลา 02.45 น.

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็องปานี ไซโค บาร์ซ่า - "เจอสโต๊คยังยากกว่า" อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:08:36 5,546 อ่าน
TOP