ศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 วุ่น นักเตะไทยปล่อยหมัดเข้าเบ้าตาคู่แข่ง

          ศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 วุ่นอีก หลังเกิดเหตุปะทะนาทีสุดท้ายของเกมระหว่าง อดิศร พรหมรักษ์ กับ โยเฮอิ โดทดะ จนหวิดเกิดเหตุชุลมุนก่อนดวลลูกจุดโทษ

         จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามศุภชลาศัย ระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 กับ ซางัน โทซึ ทีมอันดับ 5 จากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจบเกมทั้ง 2 ทีม ยังเสมอกัน 0-0 ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นนักเตะของบีอีซี เทโรศาสน ที่ยิงจุดโทษแม่นกว่า สามารถเอาชนะซางัน โทซึ ไปด้วยสกอร์ 4-3 คว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 ไปครองได้สำเร็จ

         ทำเอาความสำเร็จครั้งนี้ของบีอีซี เทโรศาสน เกือบปิดฉากศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 ได้สวยงามแล้ว ถ้าไม่เกิดเหตุชุลมุนขึ้นในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม หลังเกิดการปะทะกันกลางสนามระหว่าง อดิศร พรหมรักษ์ นักเตะของทีมบีอีซี เทโรศาสน กับโยเฮอิ โดทดะ นักเตะทีมซางัน โทซึ โดยในจังหวะที่ อดิศร ผ่านบอลไปให้เพื่อนร่วมทีม กลับถูก โยเฮอิ ที่ไล่ตามบอลมาพยายามผลัก อดิศร ออกไป และจังหวะนั้นเองที่ อดิศร ได้ปล่อยหมัดขวาสวนเข้าที่เบ้าตาของ โยเฮอิ จนโยเฮอิ ล้มลงไปกองกับพื้น พอเห็นดังนั้นผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายต่างกรูเข้ามา ทำให้กรรมการต้องรีบเข้ามาห้ามและให้ผู้เล่นแยกออกจากกันทันที

         ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าว บรรดาคอบอลชาวไทย ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ อดิศร ที่ต่อยเบ้าตาของ โยเฮอิ รวมถึงขอให้มีการตัดสินลงโทษ อดิศร ทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ อดิศร เคยก่อเหตุลักษณะนี้ในศึกเอเอฟ ซูซูกิ คัพ กับ มาเลเซีย มาแล้ว

         อย่างไรก็ดีมีคอบอลบางส่วนออกมาโต้ว่า อดิศร อาจไม่ตั้งใจต่อย โยเฮอิ แต่เป็นจังหวะที่ อดิศร เหวี่ยงมือเพื่อดัน โยเฮอิ ก็เป็นได้ ขณะที่มีความคิดเห็นอีกกลุ่มหนึ่งอยากให้มีการลงโทษทั้งคู่ เพราะถือว่าเป็นการเล่นนอกเกมทั้ง 2 คน

โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014

โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 วุ่น นักเตะไทยปล่อยหมัดเข้าเบ้าตาคู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:46:49 14,180 อ่าน
TOP