เวนเกอร์ยืนยันไม่มีเวลาทำซึ้งกับโมนาโก

"เจ๊แวง" อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสอาร์เซน่อล ยืนกรานว่าตัวเขายังคงเคารพใน โมนาโก เสมอ แต่ยังไงซะเขาก็ไม่มีเวลามากพอที่จะมามัวทำซึ้ง เพราะว่าเขาคือมืออาชีพ และในตอนนี้เขาคือผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่จะต้องเอาชนะโมนาโกให้ได้ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ เคยเป็นนายใหญ่ของโมนาโกมาก่อนในอดีต และถือว่าเขาพาโมนาโกประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก่อนที่จะถูกไล่ออกในเวลาต่อมาเมื่อผลงานของทีมไม่ได้เป็นไปในเชิงบวกอีกแล้ว ก่อนที่จะย้ายไปหากินในญี่ปุ่นกับ ยาโงย่า แกรมปัสเอท และมาอาร์เซน่อลในที่สุดเมื่อ 18 ปีก่อน

นายใหญ่วัย 65 ปี เผยว่า "ผมเป็นมืออาชีพมากพอในการทำงาน ผมทำอะไรอยู่ในตอนนี้ผมรู้ดี แต่ยังไงซะผมก็ยังให้ความเคารพในโมนาโกเสมอ แต่การแข่งขันในครั้งนี้ผมจะนำอาร์เซน่อลเอาชนะพวกเขาให้ได้"

"ในเวลาที่ผมทำงานผมแน่วแน่เสมอ ผมเชื่อมั่นในตนเอง และตัวลูกทีมของผม การแข่งขันในครั้งนี้มันเหมือนกับผมต้องเจอกับพี่น้องของตัวเอง แต่บอกได้เลยผมไม่มีเวลามามัวทำซึ้งหรอกนะหน้าที่ของผมคือทำยังไงก็ได้ให้อาร์เซน่อลเป็นฝ่ายชนะ"

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยพา โมนาโก เป็นแชมป์ลีกเอิงมาแล้วเมื่อฤดูกาล 1987/88 และพาทีมเข้าชิงแชมป์ คัพ วินเนอร์สคัพ มาแล้วด้วยแต่ได้เพียงแค่รองแชมป์ จากนั้น บาเยิร์น มิวนิค ได้มาติดต่อให้เขาไปคุมทีม แต่ก็ตอบปฏิเสธไปเพราะต้องการอยู่กับโมนาโก ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งในปี 1994

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวนเกอร์ยืนยันไม่มีเวลาทำซึ้งกับโมนาโก โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:50:21 4,961 อ่าน
TOP