ล้อเล่นหรือเปล่า !? โล้นทองคำเตรียมหวนคืนสนามอีกครั้ง

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าเขาได้เตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่อที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งในลีก ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

เมื่อต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา อดีตดาวยิงวัย 38 ปี สร้างเสียงฮือฮาด้วยการประกาศว่าเขาจะกลับมาลงสนามฐานะนักฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง โดยจะเล่นให้กับสโมสร พอร์ท ลาเดอร์เดล สไตค์เกอร์ส ในศึก นอร์ธ อเมริกัน ซอคเกอร์ ลีก ซึ่งเป็นลีกระดับดิวิชั่น 2 ของเมืองลุงแซม ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวกำลังจะเป็นความจริง และเขากำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมา

โรนัลโด้ เผยว่า "มันกำลังจะเกิดขึ้น อย่างที่ผมเคยพูดไว้ แต่มันจะต้องเป็นหลังจากผ่านรอบเพลย์ออฟเสียก่อน สำหรับตอนนี้ผมต้องลดน้ำหนักลงให้มากที่สุด และผมกำลังขยับเข้าใกล้เป้าหมายที่วางเอาไว้แล้ว"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับชาติ โดยคว้าแชมป์โลกร่วมกับ บราซิล ถึง 2 สมัยในปี 1994 และ 2002 ส่วนในระดับสโมสรนั้นเขาได้เล่นกับทีมชั้นนำมากมายอาทิเช่น บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ โครินเธียนส์ ก่อนที่เขาจะประกาศแขวนสตั๊ดในปี 2011

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อเล่นหรือเปล่า !? โล้นทองคำเตรียมหวนคืนสนามอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:59:46 5,502 อ่าน
TOP