ร็อดเจอร์ส มั่นใจ หงส์ บุก อาตาเติร์ก คืนนี้ไม่พลาด

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจทัพ "หงส์แดง" มีความทรงจำที่ดีกับสนาม "อาตาเติร์ก" และจะสามารถผ่าน เบซิคตัส เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูโรป้า ลีก ได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะกลับไปเยือนสนามที่เคยสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรด้วยการคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 เมื่อปี 2005 ในเกมที่จะต้องบุกไปยืน เบซิคตัส ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่ 2 โดยพวกเขากุมความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะยอดทีมจาก ตุรกี ไปได้ 1-0 จากจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

สมัยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005

 

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่าเขาจะพาทีมเขาสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก "อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม" แห่งนี้เป็นสนามที่ถูกโฉลกกับทีม และเคยสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับยอดทีมแห่งลุ่มน้ำ "เมอร์ซีย์ไซด์" มาแล้วเมื่อ 10 ก่อน

นายใหญ่แห่งถิ่น "แอนฟิลด์" เผยว่า "แน่นอนมันเป็นคืนแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสร และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ในเกมนั้น มันเป็นสนามที่เป็นสัญลักษณ์ที่แท้จริงสำหรับสโมสร และเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์ของเรา เราจะไปเล่นที่นั่นอีกครั้งพร้อมกับผู้เล่นเลือดใหม่ของทีม เรากำลังมีทีมที่ดี และกำลังก้าวไปข้างหน้า"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือน เบซิคตัส ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 32 สุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันที่ 26 ก.พ. นี้ เวลา 01.00 น.

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อดเจอร์ส มั่นใจ หงส์ บุก อาตาเติร์ก คืนนี้ไม่พลาด อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:52:33 3,148 อ่าน
TOP