ดังกิ้นโดนัทขอโทษลิเวอร์พูลแต่งภาพโฆษณาล้อตราสโมสร

ดังกิ้นโดนัท 1ในพาร์ทเนอร์สปอนเซอร์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานเข้าเต็ม ๆ เมื่อจัดการโปรโมตสิ้นค้าของตัวเองผิดประเภทด้วยการเอาโลโก้ประจำสโมสรของลิเวอร์พูลมาดัดแปลงในแนวทางของตัวเอง แต่ดันไม่รู้ว่าความหมายแต่ละอย่างของโลโก้นั้นเป็นอย่างไรจึงโดนแฟนบอลกระหน่ำจนต้องออกมาขอโทษ และลบทวิตต์ออกอย่างรวดเร็ว จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าพลาดอย่างมหันต์สำหรับวิธีการโปรโมตสิ้นค้าของดันกิ้นโดนัท หลังจากที่เอาโลโก้หงส์แดงมาดัดแปลงโดยใน ตำแหน่งคบเพลิงทั้งสองฝั่งที่เป็นการไว้อาลัยให้แก่เหยื่อโศกนาฏกรรมฮิลล์โบโรห์ทั้ง 96 ราย นั้นทางแบรนด์โดนัทชื่อดังได้เอามิลค์เชคไปแทนที่ ซึ่งถือเป็นการไม่ให้เกียรติครอบครัวของแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนั้นในส่วนของ แชงก์ลี่ย์ เกตส์ ด้านบนก็ถูกแทนที่ด้วยโดนัท ขณะที่วลี "You'll Never Walk Alone" ก็ถูกแทนที่ด้วย "America Runs On Dunkin" แน่นอนว่าเมื่อทาง ดันกิ้นโดนัท เล่นไม่รู้เรื่องแบบนี้ก็ถึงเวลาที่เหล่า เดอะ ค็อป จะต้องออกตัวเพื่อให้หยุดการกระทำดังกล่าว จนในที่สุดทาง แบรนด์โดนัทชื่อก้องโลก ก็ต้องออกมาขอโทษ และลบทวิตต์นั้นออกไป

ถึงจะเป็นพาร์ทเนอร์กันแต่ก็ไม่ควรที่จะเอาตราสัญญลักษณ์สโมสรมาล้อเล่น

"เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อแฟนคลับลิเวอร์พูลทั่วโลกในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของแผนการโปรโมตสินค้าของเราโดยมีธีมเกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูลซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของสโมสร" แถลงการณ์จากดันกิ้น โดนัท

"ในฐานะพาร์ทเนอร์ชิพของสโมสรฟุตบอลของคนทั้งโลก เรามิได้มีความตั้งใจให้เกิดความขุ่นข้องหมองใจแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอลของสโมสร เราได้จัดการลบทวิตดังกล่าวออกแล้ว และหยุดการโปรโมตที่รู้เท่าไม่ถึงการนี้ทันที"

ภาพข่าว liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังกิ้นโดนัทขอโทษลิเวอร์พูลแต่งภาพโฆษณาล้อตราสโมสร อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:46:20 12,142 อ่าน
TOP