อยู่ไม่ไหวละ..แข้งเซอร์เบียโดนแฟนบอลควักปืนจ่อหัวหลังยิงจุดโทษพลาด

ซาร์โก้ อูโดวิชิช กองหลังของทีม โนวี ปาซาร์ สโมสรจากลีกสูงสุด ประเทศเซอร์เบีย ต้องพบกับเรื่องขวัญผวาสุด ๆ เมื่อถูกแฟนบอลของทีมตัวเองควักปืนจ่อหัวหลังยิงจุดโทษพลาด จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันของลีกเซิร์บที่ เร้ด เบลเกรด เปิดบ้านเฉือนชนะ โนวี ปาซาร์ 1-0 มีจังหวะที่ทีมเยือนพลาดโอกาสตีเสมอในช่วงท้ายเกม เมื่อ ซาร์โก้ อูโดวิชิช หวังโชว์การยิงจุดโทษด้วยการชิพแบบเหนือชั้น แต่บอลกลับข้ามคานออกไปส่งผลให้ทีมเยือนพ่ายแพ้ไปในที่สุด

แต่สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นก็คือ มีกลุ่มแฟนบอลพรวดพราดเข้ามาในห้องแต่งตัว และชี้ปืนไปที่หัวของเขาพร้อมกับข่มขู่จะเอาชีวิตของ นักเตะวัย 27 ปี เรื่องจากโกรธแค้นที่เขายิงจุดโทษพลาดในเกมดังกล่าว

มีร์โก้ โปเลดิก้า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาชีพเซอร์เบีย เผยว่า "ผมไม่ต้องการให้ใครเข้าใจว่าพฤติกรรมเช่นนี้เป็นเรื่องปกติของแฟน ๆ พวกแฟนบอลอันธพาลจะต้องถูกจับ และถูกลงโทษ เรื่องนี้ไปถึงตำรวจเรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกนั้นเล็งปืนที่หัวของเขา และขู่ว่าจะฆ่าเขา"

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อูโดวิชิช ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ โนวี ปาซาร์ ต้นสังกัดทันที และพูดเพียงสั้น ๆ ว่า "ผมขอให้พวกเขายกเลิกสัญญาของผมแล้ว"

ภาพ m.sport365.hu/kurir.rs

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่ไม่ไหวละ..แข้งเซอร์เบียโดนแฟนบอลควักปืนจ่อหัวหลังยิงจุดโทษพลาด อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:22:19 6,262 อ่าน
TOP