จอห์น เทอร์รี่ : ถ้าไม่ได้สัญญาใหม่ก็เลิกเล่นเลย

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยถึงอนาคตของตัวเอง โดยยอมรับว่าเขาไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอาจจะถึงเวลาที่เขาต้องจะเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 34 ปี ทำไปหนึ่งช่วยให้ เชลซี อัดคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง สเปอร์ส 2-0 พร้อมกับเป็นผู้ชูถ้วยแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ให้กับทีม เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยสัญญาของเขากับต้นสังกัดจะหมดลงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าหากสโมสรไม่ยื่นสัญญาฉบับมาให้ก็คงต้องถึงเวลาที่เขาจะแขวนสตั๊ดเพราะไม่อยากย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นนอกจากยอดทีมแห่งถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

กองหลังชาวอังกฤษ เผยว่า "ไม่ ผมไม่อยากเล่นให้กับสโมสรอื่นอีกต่อจากนี้ และผมยังคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำเช่นกัน (เลิกเล่น) แน่นอนว่าผมรู้สึกดีในทุกนาทีที่นี่ และผมอาจจะได้เล่นได้อยู่" 

"แต่มันคงถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะพูดว่า 'มันถึงเวลาที่จะต้องไป และผู้คนจะจำผมในช่วงเวลาที่ผ่านมา' แต่ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมหวังเพียงอาจจะได้เล่นที่นี่อีกไม่กี่ปี แต่ถ้ามันเป็นปีสุดท้ายผมหวังว่ามันจะเป็นความทรงจำที่ดี" กัปตันทีมทัพ "สิงห์บลูส์" กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น เทอร์รี่ : ถ้าไม่ได้สัญญาใหม่ก็เลิกเล่นเลย โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2558 เวลา 10:50:02 6,068 อ่าน
TOP