ไม่ไปไหนไกล..เจอร์ราร์ดสร้างแมนชั่นหรูใกล้แอนฟิลด์แค่คืบ


สตีเว่น เจอร์ราร์ด แสดงความยืนยันว่าเขาจะไม่หนีห่างลิเวอร์พูลไปไหนอย่างแน่นอน โดยในตอนนี้มีแพลนที่จะสร้างแมนชั่นสุดหรูอยู่ใกล้กับสนามแอนฟิลด์เพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นอาจหมายถึงว่าภายหลังจากที่เขาย้ายไปอยู่กับ แอลเอ แกแล็คซี่ แล้วก็อาจจะมีสิทธิ์กลับมายัง หงส์แดง อีกครั้งในฐานะผู้เล่นยืมตัว จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยแมนชั่นสุดหรูของ กัปตันหงส์แดง ถือว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ เลยทีเดียว โดยจะมีห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 5 ห้องด้วยกัน ส่วนชั้นแรกของแมนชั่นจะมี 4 ห้องรับแขกด้วยกัน แต่จะมี 2 ห้องที่ใหญ่พิเศษกว่าห้องอืน พร้อมด้วยมุมสันทนาการที่จะมีสระว่ายน้ำในตัว

นอกจากนั้นยังจะมีห้องฟิตเนสที่มีทั้งสปา และซาวน่าในตัว แถมยังมีห้องที่เอาไว้ให้ลูก ๆ ของพ่อค้าแข้งวัย 34 ปี ทำการบ้านด้วย แน่นอนว่านอกจากห้องทำการบ้านแล้วยังมีห้องสำหรับเอาไว้ให้เล่นเครื่องเล่นอีกต่างหาก พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก และห้องปลูกต้นไม้สวยงาม ขณะที่ชั้นล่างสุดจะมีโรงเก็บรถสำหรับ 2 คัน

ทั้งนี้มูลค่าของแมนชั่นสุดหรูแห่งนี้น่าจะอยู่ที่ราว 7-8 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าอยู่เขตในเมือง และเป็นที่คาดการณ์กันว่าจะเริ่มก่อสร้างกันหลังจากที่ สตีวี่จี พร้อมด้วยครอบครัวย้ายไปยังอเมริกาในช่วงหน้าร้อนนี้

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไปไหนไกล..เจอร์ราร์ดสร้างแมนชั่นหรูใกล้แอนฟิลด์แค่คืบ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2558 เวลา 11:30:30 7,471 อ่าน
TOP