หัวใจน่ากราบ..บาเฟติมบี้ โกมิส ฟื้นขึ้นมาขอเล่นต่อหลังสลบเหมือด

บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้าของทีม สวอนซี ซิตี้ สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์สปิริตหลังจากเกิดอาการช็อกสลบ แต่ขอกลับไปเล่นต่อในเกมกับ สเปอร์ส จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

ในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ สวอนซี 3-2 ในเกมนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ช็อกแฟนบอล และผู้เล่นในสนามหลังจากเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 6 ของเกม บาเฟติมบี้ โกมิส ดาวยิงของทีมเยือนเกิดอาการหมดสติล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้น และได้รับการปฐมพยาบาลจากทีมแพทย์นานถึง 5 นาที สุดท้ายถูกหามออกจากสนามไปพร้อมกับหน้ากากช่วยให้หายใจ

เมื่อ โกมิส ได้สติคืนกลับมาได้บอกทีมงานว่าเขาขอลงเล่นต่อ แต่ทว่า แกรี่ มังค์ กุนซือทัพ "หงส์ขาว" ไม่กล้าเสี่ยงจึงตัดสินใจส่ง คาสโตร โอลิเวียร่า ลงมาเล่นแทนที่ในนาทีที่ 12 ของเกม แกรี่ มังค์ เผยว่า "เขาสบายดี พอเขาออกมาจากสนามเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรแล้ว ผมได้พูดคุยกับเขา จริง ๆ แล้วเขาอยากจะอยู่ในสนามต่อไป"

ทั้งนี้ บาเฟติมบี้ โกมิส เคยมีประวัติเป็นลมหมดสติมาแล้วถึง 3 ครั้งในปี 2009 แต่หัวหอกชาวฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และชี้ว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรงเพียงแต่ เกิดอาการเครียด และอ่อนล้าเพียงจากการเดินทางไปเยี่ยมพ่อของเขาที่ป่วยอยู่ที่ฝรั่งเศสเท่านั้น

ภาพ AFP/9ijanews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจน่ากราบ..บาเฟติมบี้ โกมิส ฟื้นขึ้นมาขอเล่นต่อหลังสลบเหมือด โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2558 เวลา 16:12:42 7,021 อ่าน
TOP