ความจริงที่เจ็บปวด..หงส์ ดีกว่าถ้าไม่มี เจอร์ราร์ด

แฟนบอลของทีม ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่จะคุ้นชินภาพที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมขวัญใจของพวกเขายืนคุมเกมอยู่ตรงกลางสนามและยังคงเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเขาอยู่เสมอที่ "แอนฟิลด์" แต่ เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้เปิดเผยข้อมูลที่อาจจะทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลดีกับทีม

ขณะนี้ "สตีวี่จี" กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่สถิตินี้พิสูจน์ได้ว่าอาจจะเป็นผลดีมากกว่าหาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจดร็อป เจอร์ราร์ด ให้เป็นแค่ตัวสำรอง หรืออาจจะแสดงให้เห็นว่าเขายังไม่สมควรกลับมาสู่ทีมในเวลานี้

 

รูปแบบ และฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้นั้นทำให้สถิติดังกล่าวอาจจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และอาจจะเป็นการสื่อสารถึงเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นนัย ๆ ว่าทีมรักของพวกเขาสามารถเดินหน้าต่อไปโดยปราศจากตำนานวัย 34 ปี ได้แล้ว และคงหันมาเห็นด้วยกับการปล่อยให้เขาออกเดินทางไปสู่ อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ความจริงที่แสนเจ็บปวดก็คือ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งตรงกับวันเกิดครบรอบ 35 ปี ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมสุดท้ายของเขาในฐานะนักเตะ "หงส์แดง" คงจะต้องเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรอง

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงที่เจ็บปวด..หงส์ ดีกว่าถ้าไม่มี เจอร์ราร์ด อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2558 เวลา 12:45:33 16,804 อ่าน
TOP