เมสซี่ ซูฮก โจ ฮาร์ท ไม่รู้เหนียวมาจากไหน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงประจำทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมายกย่องฟอร์มอันร้อนแรงของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าสุดยอดนายทวารตัวจริง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านย้ำแค้น แมนฯ ซิตี้ 1-0 พร้อมกับลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสจะได้มากกว่าหนึ่งประตู แต่ก็ยิงไปชนคานบ้างชนเสาบ้าง และถูกเซฟโดย โจ ฮาร์ท มือกาวทีมเยือนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องออกมายกย่องความหนึบของนายทวาร "เรือใบสีฟ้า" หลังจบเกม

นักเตะวัย 27 ปี เผยว่า "โจ ฮาร์ท เซฟเอาไว้ได้แทบทุกลูก เราคิดว่าทุกลูกที่ยิงน่าจะเป็นประตูทั้งหมด แต่วันนี้ผู้รักษาประตูของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมากจริง ๆ เราต้องขอยกย่องเขา แต่อย่างน้อยเราก็ยิงผ่านมือเขาเข้าไปได้หนึ่งลูก และมันก็เป็นประตูที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา"

"ผมรู้สึกว่าเกมนี้เรายอดเยี่ยมจริง ๆ เรากำลังเล่นได้ดีมาก แต่สิ่งที่สำคัญกำลังจะมาถึงนั้นก็คือเกมกับ เรอัล มาดริด ผมมีความสุข และพอใจกับฟอร์มของตัวเองมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามเรายังมีงานให้ทำอีกเยอะ" ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่ ซูฮก โจ ฮาร์ท ไม่รู้เหนียวมาจากไหน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2558 เวลา 13:40:18 15,226 อ่าน
TOP