โค้ชซิโก้ ปลื้ม ช้างศึกรุ่นใหญ่ความมุ่งมั่นสูง

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมาชี้ว่าแข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้แสดงให้เขาเห็นแล้วว่ามีความมุ่งมั่นที่สูงมากในการที่จะลงทำหน้าที่เพื่อชาติ ซึ่งในเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมข้างหน้าจะเป็นตัวชี้วัดว่าใครกันบ้างที่เหมาะสมจะต่อยอดไปในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมจะลงอุ่นเครื่อง 2 เกมกับ สิงคโปร์ กับ แคเมอรูน ได้ทำการลงฝึกซ้อมแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมซ้อมด้วยตัวเอง ทว่ายังคงไม่มีนักเตะจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมฝึกซ้อมด้วย เนื่องจากว่ายังไม่ได้เดินทางกลับมาจากภาคใต้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "นี่ถือเป็นการซ้อมครั้งแรกของเรา และแน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนทำให้ผมได้เห็นว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นมากแค่ไหน เมื่อคุณถูกเรียกตัวมาเล่นทีมชาตินี่แหละคือสิ่งที่คุณต้องแสดงออกมาว่าพวกคุณอยากจะรับใช้ชาติมากแค่ไหน"

"ในตอนนี้โฟกัสของเราคือเกมกับ สิงคโปร์ และแคเมอรูน ซึ่งเราต้องดูว่าจะเดินเกมได้ไหลลื่นมากแค่ไหน จากนั้นก็ต้องมาดูกันต่อว่าใครบ้างที่เหมาะจะมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกต่อไป แน่นอนว่าทั้ง 2 เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่ดูศักยภาพผู้เล่นเท่านั้น แต่ว่ามีศักดิ์ศรีของทีมชาติไทยเป็นเดิมพันด้วย"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีคิวจะต้องลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 26 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น. ส่วนเกมที่สองจะลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติแคเมอรูน ในวันที่ 30 มี.ค. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. เช่นเดียวกัน  

 

 

 

 

ภาพข่าว สอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ปลื้ม ช้างศึกรุ่นใหญ่ความมุ่งมั่นสูง โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2558 เวลา 10:21:06 5,704 อ่าน
TOP