ธีราทร บุญมาทัน : ได้เป็นกัปตันทีมชาติภูมิใจจนพูดไม่ออก

"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายพระกาฬทีมชาติไทย และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับว่าเขาเองปลาบปลื้มสุด ๆ และอึ้งสุด ๆ เช่นกันที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมชาติไทย พร้อมลั่นคำจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทัพช้างศึกไปถึงฝั่งฝัน

แบ็คซ้ายที่ว่ากันว่าดีที่สุดของประเทศไทยในตอนนี้อย่าง ธีราทร บุญมาทัน ถูก "โค้ชซิโก้" เรียกตัวกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบหลายปี แถมยังมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้อีกต่างหาก ซึ่งงานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "ปลื้มใจ ดีใจมากจริง ๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสติดทีมชาติอีกครั้ง แถมยังได้รับความไว้วางใจจากพี่ซิโก้ให้เป็นกัปตันทีมอีกด้วย ผมสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ให้สมกับที่ทุก ๆ คนไว้ใจผม ผมจะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่ให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด และต้องขอบคุณพี่ซิโก้มากจริง ๆ ครับ"

ทั้งนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เคยติดทีมชาติไทยอยู่ช่วงหนึ่ง ทว่าด้วยความห่าม และใจร้อนของเจ้าตัวส่งผลให้หลุดจากทีมชาติไปนาน ทว่าล่าสุดเจ้าตัวโตมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างเอกอุจนสามารถกลับมาติดทีมชาติไทยได้สำเร็จอีกครั้ง

ภาพข่าว buriram.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน : ได้เป็นกัปตันทีมชาติภูมิใจจนพูดไม่ออก อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 09:49:51 14,861 อ่าน
TOP