โรบินโญ่ สารภาพ..ตอนเซ็นสัญญายังไม่รู้จักทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ !?

โรบินโญ่ อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 31 ปี ได้เปิดเผยความจริงในอดีตของตนเองว่าเมื่อปี 2008 ที่ตนเองย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มายัง แมนฯ ซิตี้ นั้น ตนเองไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับทีม ๆ นี้เลย รู้เพียงแต่ว่าจะได้ย้ายไปเล่นในอังกฤษ จากรายงานของ Goal.com เมื่อ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 31 ปี ย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ไปยัง เอติฮัต สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนั้นทางตัวของ โรบินโญ่ ได้ให้เอเย่นต์ของเขาจัดการให้หมดทุกอย่างถึงขนาดที่ไม่รู้ว่ากำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายก่อนการย้ายตัวจะเริ่มขึ้น

โรบินโญ่ ออกมากล่าวว่า "ผมยังจำได้ถึงเมื่อตอนย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นอย่างดี ตอนนั้นผมยอมรับนะว่าผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ เลย ผมรู้เพียงแค่ว่าผมกำลังจะได้ไปเล่นที่อังกฤษกับแมนเชสเตอร์ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ตอนนั้นผมไม่รู้อะไรเลย สถานการณ์ของผมกับ เรอัล มาดริด ไม่ดีเลยผมเลยให้เอเย่นต์จัดการให้ทั้งหมด ซึ่งกว่าผมจะรู้ว่าผมจะได้ไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ก็คือวินาทีสุดท้ายของการย้ายตัวแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ผมเองก็ยังคงเคารพในแมนฯ ซิตี้ เสมอ ผมมีความทรงจำที่ดีกับที่นั่นพอสมควรเลยล่ะ"

ปัจจุบัน โรบินโญ่ ค้าแข้งอยู่กับ ซานโต๊ส ในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน เพราะว่าเจ้าตัวเกิดอาการคิดถึงบ้าน และหมดความท้าทายในการเล่นลีกยุโรป

ภาพข่าว mcfc.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรบินโญ่ สารภาพ..ตอนเซ็นสัญญายังไม่รู้จักทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ !? อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 17:37:00 23,412 อ่าน
TOP