เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : พร้อมแล้วที่จะเอาชนะสิงคโปร์

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเหล่าแข้งช้างศึกสมบูรณ์ดีทุกคน และจะมีความพร้อมที่ดีที่จะพิชิตขุนพลลอดช่องลงได้ ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย คำรามลั่นพร้อมใช้ประสบการณ์จากสเปนล่าระเบิดตาข่ายสิงคโปร์

ทีมชาติไทย มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวาระฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตของทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งเกมนี้ สิงคโปร์ ตั้งเป้าว่าจะมาขอแก้มือกับ ไทย เนื่องจากว่าพ่ายแพ้มาในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ขณะที่ "โค้ชซิโก้" เฮดโค้ชช้างศึกพร้อมลั่นกลองรบเต็มกำลัง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "สำหรับเกมนี้ผมบอกได้เลยว่านักเตะของเราทุกคนมีความฟิตสมบูรณ์ดีกันครบถ้วน และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย โดยเราเองตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ แน่นอนว่าเราจะเดินหน้าบุกตามสไตล์ของเรา"

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ยอดหัวหอกทีมชาติไทย เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้วการได้ลงเล่นรับใช้ชาติมันคือเกียรติอันสูงสุด ซึ่งผมเองก็ห่างหายจากการรับใช้ชาติมานานพอดูเลยทีเดียว การได้กลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกฮึกเหิม และต้องการที่จะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

"ผมเองจะพยายามเอาประสบการณ์ที่ได้ลงเล่นในสเปนมาช่วยชาติของเราให้มากที่สุด และอย่างที่ผมเคยบอกทุกครั้งว่าผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องทำประตูได้ แต่ขอแค่เพียงรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองเอาไว้ให้ดีก็พอแล้ว และที่สำคัญต้องมีส่วนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะให้ได้ นั่นแหละเลอค่าที่สุดแล้ว แต่ผมก็แอบคิดเล็ก ๆ ว่าจะพยายามยิงให้ได้สักลูกก็ยังดี"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันนี้ (26 มี.ค.) เวลา 19.00 น.

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : พร้อมแล้วที่จะเอาชนะสิงคโปร์ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 15:10:16 11,553 อ่าน
TOP