ดีใจกันเพลินไปหน่อย โดนยิงคืนโป้งเดียวจบเลย

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนของทวีปแอฟริกา รายการ เกาเตง อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเม้นท์ โดยเป็นการพบกันระหว่าง เฟอร์โรเวียริโอ มาปูโต้ ทีมจากโมซัมบิค พบ เค-สตาร์ส ทีมจากแซมเบีย ซึ่งในเกมนี้ดันเกิดเหตุการณ์ที่สุดจะฮาหรือไม่ก็น้ำตาไหลกันไปเลยเกิดขึ้นเมื่อทีมของโมซัมบิคยิงฟรีคิกอย่างงามขึ้นนำไปก่อน แต่กลับโดนตีเสมอแบบสายฟ้าแลบจนน้ำตาแทบไหล จากรายงานของ mirror เมื่อ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

เกมนี้ เฟอร์โรเวียริโอ มาปูโต้ จากโมซัมบิคเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกฟรีคิกในสไตล์ของ โรนัลดินโญ่ ที่ยิงอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 2002 ส่งผลให้นักเตะในทีมทุกคนรวมถึงผู้รักษาประตูพากันออกมาแสดงความดีใจกันแบบลืมไปว่ากรรมการเป่าให้เขี่ยบอลแล้วนะ งานนี้เลยกลายเป็นเรื่องบันเทิงของ เค-สตาร์ส ไปแบบไม่มีสิทธิ์ต่อล้อต่อเถียง

โดย เค-สตาร์ส เมื่อได้ยินกรรมการเป่านกหวีดให้เริ่มเขี่ยบอลได้ก็ใช้ไหวพริบสังเกตเห็นว่าผู้เล่นของ เฟอร์โรเวียริโอ มาปูโต้ วิ่งกลับมาดีใจในแดนตัวเองครบทั้ง 11 คนเรียบร้อยแล้ว (อีกฝ่ายสามารถเขี่ยบอลเล่นได้ทันทีตามกฎ) แต่ว่าผู้รักษาประตูยังมัวไปลั้ลลาอยู่ แน่นอนพวกเขาจึงฉวยโอกาสเขี่ยบอลเร็ว และยิงจากกลางสนามเข้าประตูไปแบบทำเอาแข้ง มาปูโต้ นำตาไหลพราก แถมยังทำเป็นวิ่งไปดีใจกับกองเชียร์เลียนแบบกันซะอย่างนั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีใจกันเพลินไปหน่อย โดนยิงคืนโป้งเดียวจบเลย โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2558 เวลา 14:38:47 5,809 อ่าน
TOP