หลุยส์ ซัวเรซ : แข้งบาร์ซ่าไม่จำเป็นต้องช่วยให้ เมสซี่ เหนือ โรนัลโด้

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ออกมาบอกว่าพวกที่คิดว่าผู้เล่นบาร์ซ่าช่วยกันดัน ลิโอเนล เมสซี่ ให้ทำประตูได้เยอะ ๆ เพื่อสร้างสถิติให้เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นเป็นพวกไร้ความคิด เพราะว่านักเตะอย่าง เมสซี่ สามารถสรรค์สร้างประตูได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือว่าเป็นคู่ปรับกันมาตลอดในการช่วงชิงรางวัลของยุคหลังมานี้ ซึ่งปกติแล้ว "CR 7" มักจะเป็นผู้ชนะ เมสซี่ อยู่เสมอในเรื่องของการทำประตู ทว่า ณ เวลานี้ กลับกลายเป็นว่า "ฮอบบิทอาร์เจน" ต่างหากที่ทำสถิติเรื่องทำประตูหนีห่าง โรนัลโด้ ไปไกล

หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากเลยนะ หากมีใครคิดว่านักเตะบาร์ซ่าทุกคนกำลังพยายามช่วยให้ ลิโอเนล ทำประตูได้เยอะ ๆ เพื่อให้มีผลงานเหนือกว่า โรนัลโด้ เพราะว่ามันไม่จำเป็นเลย ผู้เล่นอย่าง ลิโอเนล สามารถรังสรรค์ประตูได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว"

"บางครั้งเวลาที่ผมคิดว่าโอกาสในการยิงประตูของตัวเองดีกว่า ผมก็จะเป็นผู้ยิงประตูเอง แต่บางครั้งหากคุณเห็นว่าเพื่อนอยู่ในองศาที่มันเหนือกว่าเรา และมุมของเขาดีกว่าเรามากในการยิงประตูเราก็จำเป็นต้องส่ง และผู้ที่มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอก็คือ ลิโอเนล หรือไม่ก็ อิเนียสต้า"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ : แข้งบาร์ซ่าไม่จำเป็นต้องช่วยให้ เมสซี่ เหนือ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2558 เวลา 15:04:23 11,245 อ่าน
TOP