หลุยส์ ซัวเรซ : ถ้าผมกลับมาอังกฤษก็มีแต่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิงจอมดีเดือดของลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลน่า ได้กล่าวยืนยันกับแฟนบอลของหงส์แดงว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่เขาจะลงเล่นให้ในเกาะอังกฤษ พร้อมกับเผยว่าดีใจสุด ๆ ที่ได้จับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ล่าตาข่ายในนามของลิเวอร์พูล จากรายงานของ espnfc เมื่อ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี ได้กลับมายังแอนฟิลด์อีกครั้ง เพื่อลงเล่นในแมตช์การกุศลของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นเกมเลี้ยงส่ง "กัปตันจี" ก่อนที่จะเตรียมไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์ กับทีม แอลเอ แกแล็คซี่ ซึ่งทาง หลุยส์ ซัวเรซ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ครั้งหนึ่งเคยเล่นเคียงข้างกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดใจว่า "ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างหน้ากับตัวของเราบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกได้เลยว่าคือ หากในวันข้างหน้าผมได้กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง ลิเวอร์พูล จะเป็นเพียงสโมสรเดียวที่ผมจะเล่นให้"

นอกจากนั้นทาง หลุยส์ ซัวเรซ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงช่วงเวลาที่เขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน นั่นก็คือการได้ลงจับคู่กันในแดนหน้าระหว่างตัวเขาเองกับเฟร์นานโด ตอร์เรส

"มันเจ๋งเป้งจริง ๆ นะการที่ได้ลงจับคู่กับ เฟร์นานโด ในนามของลิเวอร์พูล เมื่อ 4 ปี ก่อน ตอนที่ผมย้ายมายัง ลิเวอร์พูล ผมเสียดายมากที่ไม่ได้ลงเล่นเคียงข้างเขา เพราะว่าเขาย้ายออกไปก่อนที่ผมจะมาเพียงแค่ 3 วัน เท่านั้นเอง" 

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ : ถ้าผมกลับมาอังกฤษก็มีแต่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 14:50:04 6,207 อ่าน
TOP