ตอร์เรส ซึ้ง โพสต์ IG ขอบคุณ แฟนหงส์แดงต้อนรับ

          เฟร์นานโด ตอร์เรส โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ขอบคุณแฟนบอลหงส์แดงที่ยังร้องเพลงเรียกชื่อเขา แม้ออกจากทีมมาแล้ว

          วันนี้ (30 มีนาคม 2558) เว็บไซต์เดอะสปอร์ตไบเบิล รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ "เอล นินโญ่" อดีตดาวยิงทีมชาติสเปน และอดีตดาวยิงแห่งพลพรรคเดอะค็อป โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณแฟนบอล "เดอะ เร้ด แมชชีน" ที่ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา หลังจากที่เขาได้กลับมาลงสนามกับเหล่าอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในเกมการกุศลที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา และปรากฏว่าแฟนบอลเดอะค็อปยังคงร้องเพลงเรียกชื่อเขาตอนลงสนามอย่างอบอุ่น

          โดยข้อความที่ ตอร์เรส ได้ลงโพสต์ไว้ในไอจี มีใจความว่า "ขอบคุณแฟนบอลลิเวอร์พูลสำหรับทุก ๆ สิ่งที่มอบไว้กับผมในชีวิตการค้าแข้ง พวกคุณคือแฟนบอลที่สุดยอด ผมรู้สึกดีใจสุด ๆ ที่ได้กลับมาเล่นต่อหน้าพวกคุณอีกครั้ง วันนี้ผมรู้สึกดีอย่างมาก การได้ยินพวกคุณร้องเพลงเป็นชื่อผม เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย ขอบคุณมากจากก้นบึ้งของหัวใจเลยลิเวอร์พูล"

          สำหรับอดีตนักเตะทีมชาติสเปน วัย 31 ปี รายนี้ ได้ย้ายออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นปี 2554 ในช่วงเดดไลน์ของตลอดการซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 ด้วยการไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้สมราคากับเงินที่ทางเชลซีลงทุนเสียไป จนต้องระหกระเหินไปอยู่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมในศึกเลก้า เซเรีย อา อิตาลี จนกระทั่งได้ย้ายกลับมาร่วมทีมที่สร้างตนให้มาเป็นดาวยิงระดับโลก อย่าง "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง ในปัจจุบัน

          ทั้งนี้ เกมท้าแข้งการกุศลที่สนามแอนฟิลด์ครั้งนี้ ยังเป็นเกมอำลาสีเสื้อหงส์แดงของนักเตะขวัญใจชาวเมืองลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่จะย้ายทีมไปเมื่อจบฤดูกาลนี้อีกด้วย


ภาพจาก Instagram @Fernandotorres

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอร์เรส ซึ้ง โพสต์ IG ขอบคุณ แฟนหงส์แดงต้อนรับ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 18:10:24 8,033 อ่าน
TOP