รู้ยัง !? ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มี search engine ส่วนตัวแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส โด่งดังจนมีคนสร้างเว็บ search engine หรือ โปรแกรมค้นหาข้อมูลที่เหมือนกับ google ให้โดยเฉพาะ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

วงการ search engine หรือ โปรแกรมที่ช่วยในการสืบค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตคงต้องมีร้อน ๆ หนาว ๆ กันบ้าง เมื่อล่าสุดผู้ผลิตงานทางด้านสื่อที่ชื่อว่า SweetPop ได้สร้างเว็บไซต์ Zlaaatan.com ขึ้นเพื่อเป็นโปรแกรมค้นหาข้อมูลซึ่งมีฟังก์ชั่นที่ไม่ซ้ำกับใคร เพราะเป็นการกรองผลการค้นหาข้อมูลทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับ กัปตันทีมชาติสวีเดน โดยเฉพาะ

เจ้าหน้าที่ SweetPop เผยว่า "มันเป็นเครื่องมือที่เหมือนกับ กูเกิ้ล  แต่การค้นหาทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับ ซลาตัน ถ้าคุณค้นหาคำว่า เฟอร์รารี่ คุณก็จะพบแต่ รถเฟอร์รารี่ ของ ซลาตัน ๆ เป็นไอดอล เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกเขา เรายังไม่ได้ขออนุญาตจากเขา แต่หวังว่าเขาจะมองว่ามันเป็นที่เรื่องสนุกนะ"

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Zlaaatan.com มีแววรุ่งอยู่ไม่น้อย เมื่อมีผู้ใช้ค้นหาข้อมูลมากกว่า 100,000 คนทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ภาพ AFP/zlaaatan.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ยัง !? ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มี search engine ส่วนตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2558 เวลา 13:48:05 5,395 อ่าน
TOP