ยิงอีก 5 ประตูแล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง..เมื่อแข้งหมีขาวถูกนางเอกหนังโป๊ท้าทาย

อลิน่า เยเรเมนโก้ หรือชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่ อลิน่า เฮเนสซี่ ดาวโป๊ชื่อดังของรัสเซียได้ออกมาท้าทาย อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าทีมชาติรัสเซียของดินาโม มอสโก ว่าหากยิงได้อีก 5 ประตู เธอจัดเซ็กส์มาราธอนให้ 16 ชั่วโมงรวด จากรายงานของ mirror เมื่อ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

เซ็กส์สตาร์ รายนี้ถือว่าฟาดนักฟุตบอลระดับทีมชาติมาแล้วหลายต่อหลายคนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น อังเดร อาร์ชาวิน, เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช หรือว่า อิกอร์ สโมลิคอฟ ทว่าทั้งหมดนั้น อลิน่า มองว่ายังไม่ใช่คนที่ถูกสเป๊กเธออย่างจัง ทว่า อเล็กซานเดอร์ โคโคริน วัย 24 ปี นั้นเธอรู้สึกว่าเขาดึงดูดเป็นอย่างมาก โดยเธอบอกว่า โคโคริน นั้นเธอให้คะแนนความมีเสน่ห์ 10 คะแนนเต็ม

อลิน่า เฮเนสซี่ เธอผู้นี้คงจะทำให้ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน วิ่งจนลืมเหนื่อยแน่ ๆ

อลิน่า เฮเนสซี่ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะ ถ้าหากว่า อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ยิงได้อีก 5 ประตู ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะจบลง ฉันสัญญาเลยว่าฉันจะมอบเซ็กส์มาราธอน 16 ชั่วโมงรวดให้แก่เขาเพื่อเป็นการขอบคุณ"

ทั้งนี้ ดินาโม มอสโก แข่งไปแล้ว 21 นัดด้วยกัน ซึ่งทาง อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ยังเหลือเวลาอีก 9 นัด ก่อนที่ลีกรัสเซียจะปิดลงว่าเขาจะสามารถยิงได้อีก 5 ลูก หรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงอีก 5 ประตูแล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง..เมื่อแข้งหมีขาวถูกนางเอกหนังโป๊ท้าทาย โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2558 เวลา 15:15:05 36,088 อ่าน
TOP