โค้ชซิโก้ แย้มพร้อมดึงแข้งเก๋าลุยฟุตบอลโลก

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะให้โอกาสแข้งรุ่นเก๋ากลับมาติดทีมชาติเพื่อลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก หากว่าสามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานกับสโมสรต้นสังกัด

เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยอมเอ่ยปากออกมาว่าเขาเองเตรียมที่จะใส่ชื่อ ดัสกร ทองเหลา, สุเชาว์ นุชนุ่ม และชลทิตย์ จันทคาม 3 แข้งเก๋า ลงไปอยู่ในลิสต์ผู้เล่นทั้ง 50 คน ที่จะได้โอกาสลงเล่นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ขณะที่แข้งดาวรุ่งจากชุด แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ และอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ยังคงเป็นแกนหลักทว่าทุกคนจะต้องโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ในตอนนี้ผมกำลังลิสต์รายชื่อผู้เล่นทั้ง 50 คน เพื่อนำไปขึ้นทะเบียนสำหรับการลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยขุมกำลังหลัก ๆ ยังเป็นชุดเดิมจากแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ กับอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ แม้ว่าบางรายอาจจะยังไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมแรกก็ตาม"

"ส่วนผู้เล่นตัวเก๋า ๆ แน่นอนว่าผมมองเอาไว้แล้วว่ายังไงก็จะต้องใส่ชื่อเพื่อเอาประสบการณ์ไปช่วยน้อง ๆ ในทีม โดย ดัสกร ทองเหลา, สุเชาว์ นุชนุ่ม และชลทิตย์ จันทคาม คือ 3 คนที่เล็งเอาไว้แล้ว แต่ยังไงซะทุกคนจะต้องมีมาตรฐานเดียวกันคือโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดให้ดีที่สุด" 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ แย้มพร้อมดึงแข้งเก๋าลุยฟุตบอลโลก อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:25:33 6,473 อ่าน
TOP